Tạp chí điện tử Saostar
Đến tin mớiTin Mới Đến tin hotTin Hot
Nhập từ khoá tìm kiếmTìm kiếm
Sắc màu cuộc sống

Nữ nhân viên hàng không bị nam hành khách đánh vào đầu tại sân bay Nội Bài

Theo An ninh thủ đô Theo dõi Saostar trên google news

Một nhân viên mặt đất của hãng hàng không Vietnam Airlines bị hành khách chửi bới tại sân bay Nội Bài, một nhân viên khác dùng điện thoại quay lại đã bị hành khách này hành hung bất tỉnh.

Theo thông tin từ Trung tâm An ninh hàng không Nội Bài, khoảng 14h ngày 18/10, Đội An ninh cơ động nhận được thông tin từ trực ban an ninh thông báo tại phía trước điểm kiểm tra an ninh soi chiếu khu C, tầng 2 - nhà ga hành khách T1 xảy ra xô xát giữa chị N.L.Q.A, Đội Dịch vụ hàng không chuyến bay đi với 2 hành khách tên Trần Dương Tùng (sinh năm 1984, Hà Nội) và Đào Vịnh Thuấn (sinh năm 1979, Hà Nội) là hành khách đi trên chuyến bay VN7265 chặng Hà Nội-TP.HCM.

coquynhanh1_prik

Vết thương trên cổ chị Q.A sau vụ xô xát.

Tại biên bản làm việc ghi rõ, hành khách Đào Vịnh Thuấn có hành vi túm vai áo chị Q.A, sau đó hành khách Trần Dương Tùng dùng tay đánh mạnh vào đầu chị Q.A làm chị này choáng váng, buồn nôn, phải nhập viện Xanh Pôn kiểm tra sức khỏe.

Ngay lập tức, Đội An ninh cơ động kịp thời có mặt yêu cầu 2 hành khách trên cùng những người liên quan về phòng trực của đội để làm việc. Tuy nhiên, 2 vị khách trên đã không hợp tác và to tiếng với nhân viên hãng hàng không, không viết tường trình. Tuy nhiên, Đội An ninh cơ động đã kiên quyết yêu cầu 2 khách này về Đồn Công an Nội Bài để tiếp tục làm rõ sự việc.

Theo tường trình của anh Tạ Đức Giang, là người chứng kiến toàn bộ vụ việc cho hay, vào hồi 14 giờ ngày 18/10, anh cùng chị N.L.Q.A làm nhiệm vụ giám sát quá trình làm thủ tục an ninh hành khách đi thì thấy 2 hành khách nam đang có hành vi to tiếng tại máy soi khu C-nhà ga hành khách T1 vì lý do bị chậm chuyến bay.

Clip ghi lại vụ việc tại sân bay.

Anh Giang và chị Q.A đã giải thích về chính sách của hàng hàng không rồi cùng 2 hành khách quay lại quầy làm thủ tục số 38 để làm thủ tục lại nhưng tại đây hành khách Trần Dương Tùng đã có hành vi lăng mạ, chửi bới đối với nhân viên làm thủ tục tại quầy số 38.

Thấy vậy, chị Q.A đã dùng điện thoại di động quay lại cảnh to tiếng thì bị hành khách Đào Vịnh Thuấn dùng tay túm áo, còn hành khách Trần Dương Tùng lao vào đánh vào đầu chị Q.A dẫn đến choáng váng, buồn nôn phải đi khám thương tại bệnh viên Xanh Pôn.

Cảng vụ Hàng không miền Bắc đã bàn giao toàn bộ vụ việc và các bên liên quan cho Đồn Công an sân bay quốc tế Nội Bài xử lý theo quy định.

Được biết, hành khách Đào Vịnh Thuấn là cán bộ Thanh tra giao thông thuộc Sở Giao thông vận tải Hà Nội.

Lãnh đạo Cảng vụ Hàng không miền Bắc xác nhận có vụ xô xát trên giữa nhân viên Vietnam Airlines và hành khách và cho biết đã chuyển vụ việc sang Công an Nội Bài để điều tra làm rõ. Dự kiến trong ngày mai (20.10), sau khi xác minh rõ vụ việc sẽ có biên bản xử phạt với cá nhân nếu có sai phạm.
Trao đổi với PV, hành khách Đào Vịnh Thuấn cho biết máy bay dự kiến cất cánh lúc 13 giờ 55 phút ngày 18.10. Lúc 13 giờ 50 phút cùng ngày, hành khách Thuấn và Trần Dương Tùng bước vào cửa số 5 sau khi đã làm xong thủ tục lên máy bay thì bị nhân viên ngăn lại với lý do đã bị chậm giờ lên máy bay.

“Trong lúc tôi trao đổi thì cô nhân viên của Vietnam Airlines dùng điện thoại ghi hình. Tôi đề nghị xóa đi nhưng cô nhân viên này không đồng ý. Cậu em đi cùng tôi bức xúc, có cầm chiếc ví da đựng tiền loại chuyên để xách tay vung lên trúng tay một đồng chí công an. Có gì đâu. Cô ấy cứ nằm xuống ăn vạ thế thôi. Sau đó, tôi đến bệnh viện Xanh Pôn thì cô ấy về nhà rồi”, ông Thuấn nói.

Copy Link
Chia sẻ

Bài viết Theo An ninh thủ đô

Được quan tâm

Tin mới nhất
Giới trẻ nghĩ gì về Yamaha Janus hoàn toàn mới, nâng cấp có xứng đáng?
Lee Hooyeon kể trải nghiệm thú vị khi cùng Wukong hẹn hò tại New World Phu Quoc