Sao & Đời Sống

Nhân vật bị hoa hậu tố làm phiền: 'Gia đình tôi sẽ kiện'

Hoàng Kì
Chia sẻ

Thực hư về câu chuyện tình ồn ào, liệu chuyện tình đồng tính của chị gái có đầy bi kịch như lời kể của hoa hậu Nguyễn Lệ Nam Em.

Trước những thông tin được cung cấp từ clip livestream của Top 8 Hoa hậu Trái Đất Nguyễn Lệ Nam Em và chị gái song sinh Nguyễn Lệ Nam vào đêm qua 17/2, nhiều tranh cãi về mâu thuẫn của Lệ Nam và người tình đồng tính của mình - Bảo Thy đã xảy ra, không ít người lên án và cũng có nhiều bình luận bênh vực nhân vật bị tố cáo.

Trái ngược với lời tố cáo chị mình bị đe dọa - chỉ cách đó vài ngày những hình ảnh vui vẻ, hạnh phúc của cặp đôi Lệ Nam - Bảo Thy vẫn được đăng tải đều đặn trên trang cá nhân của cả hai.

Hình ảnh theo Bảo Thy là được chụp vào Chủ Nhật vừa qua (12/2/2017).

Lệ Nam cũng từng không ít lần đăng tải hình ảnh ngọt ngào của cả hai trên trang cá nhân và ghi chú đầy tự hào về người yêu của mình.

Để làm rõ những thông tin, phóng viên Saostar đã có cuộc nói chuyện với Nguyễn Huỳnh Bảo Thy, sinh năm 1996, hiện đang là sinh viên của trường RMIT, người yêu của Lệ Nam.

Thy cho biết Lệ Nam đã dọn về nhà em gái ở tạm vài ngày sau cuộc tranh cãi nảy lửa cả hai, tuy nhiên vấn đề không đến mức nghiêm trọng như những gì cô bị tố cáo.

Bảo Thy chia sẻ:

“Mâu thuẫn của tôi và Nam xảy ra sau Valentine's một ngày, xuất phát từ việc Lệ Nam thay đổi quyết định sau khi cả hai đã thống nhất về chuyện học hành của Nam. Trước đó, cô đã đồng ý sẽ chuyển sang trường RMIT học cùng nhau và điều này cũng tốt hơn cho tương lai của Lệ Nam. Tuy nhiên, Lệ Nam lại thay đổi quyết định…”. Chúng tôi cãi nhau và cô ấy bỏ về nhà.

Nói về việc hoa hậu Nam Em đăng đàn tố cáo mình, Bảo Thy cho biết điều này khá ảnh hưởng tới cuộc sống của cô những ngày gần đây khi liên tục bị lên án bằng nhiều lời lẽ không hay ho.

“Tôi hoàn toàn không đồng ý về hành động này bởi tôi cho rằng đây là việc riêng giữa mình và Lệ Nam. Chính vì Nam Em từ trước đã không đồng tình với chuyện yêu đương của chúng tôi và hai chị em cũng không có mối quan hệ tốt đẹp nên đã nhân cơ hội này làm cho mọi việc trở nên nghiêm trọng hơn.”

Hai chị em Nam Em (trái) và Lệ Nam (phải).

Khép lại cuộc trò chuyện, Bảo Thy muốn khẳng định rằng: “Nam Em không phải là người nên có mặt trong chuyện này và động thái mở rộng cửa đón Lệ Nam về nhà trong khi đó chuyện xích mích giữa Lệ Nam và Nam Em còn lớn hơn rất nhiều chuyện của Thy và Lệ Nam, là có chủ đích.” - Cô cho biết bạn gái mình rất có thể đã bị em gái Nam Em lợi dụng để đánh bóng tên tuổi bản thân.

Về rắc rối mà mình đang có, Thy cho biết: “Nam Em có báo công an nhưng chuyện đó chẳng ảnh hưởng gì đến tôi cả. Tuy nhiên việc vu khống tôi trên mạng xã hội, làm ảnh hưởng đến danh dự thì gia đình tôi đang xem xét khởi kiện. Tôi không sợ Nam Em, tôi chỉ không muốn làm Lệ Nam buồn vì dù sao đó cũng là ruột thịt của Lệ Nam.”

24 giờ sau sóng gió, mọi việc đã phần nào im ắng hơn, có lẽ cặp đôi đã kịp thời giải quyết ổn thoả tranh cãi để không xảy ra quá nhiều mâu thuẫn nguy hiểm như nỗi sợ của hoa hậu. Khi chúng tôi liên lạc phỏng vấn, Bảo Thy cho biết cô và Lệ Nam vẫn đang đi cùng nhau vì hôm nay hai bên có cuộc hẹn giải quyết hiểu lầm.

Những hình ảnh mặn nồng của Bảo Thy và Lệ Nam: 

Chia sẻ

Bài viết

Hoàng Kì

Tin mới nhất