Khách Tây ngồi nhậu trên nóc xe, Vinasun cho rằng mình 'vô tội'

Chia sẻ

Trong lúc xe taxi đang lưu thông, các vị khách nước ngoài đã hồn nhiên tổ chức party trên nóc xe... Vị đại diện hãng cho rằng phía Vinasun đã làm hết trách nhiệm của mình?

Như Saostar đã đưa tin về những hình ảnh ba du khách vươn hẳn người ra ngoài, ngồi trên cửa xe, và hồn nhiên nốc bia trong lúc chiếc taxi 7 chỗ đang lưu thông trên đường Tôn Đức Thắng (Quận 1, TP HCM) vào ngày 3/12, khiến nhiều người bức xúc.

khachtay1

Hồn nhiên tổ chức party trên nóc xe.

Chiều ngày 5/12, đại diện hãng taxi Vinasun xác nhận đã nắm được thông tin vụ việc sau khi những hình ảnh này được chia sẻ trên mạng xã hội. Người này cũng cho biết đây là việc ngoài ý muốn của tài xế, dù đã được nhắc nhở nhiều lần nhưng các vị khách này vẫn không ngừng việc vi phạm. Thậm chí khi tài xế phản kháng, cho dừng xe lại thì những vị khách Tây này vẫn còn trong trạng thái kích động, hò hét vì say xỉn.

Vị đại diện hãng cũng cho rằng phía Vinasun đã làm hết trách nhiệm của mình trong câu chuyện này.

khachtay2

Đại diện hãng cho rằng tài xế đã nhắc nhở khách nhưng không thành công.

Ngoài ra, theo một nguồn tin khác mà chúng tôi có được, hiện phòng thanh tra của hãng vẫn đang cho điều tra lại vụ việc và có thể sẽ ra mức phạt kiểm điểm dành cho tài xế đã vô tình tiếp tay gây nên hành động nguy hiểm, phản cảm này.

Chia sẻ
Tin mới nhất