Sắc màu Cuộc Sống

Hotgirl bán hàng online bị tố lừa đảo 2000 bảng Anh gây bức xúc cộng đồng mạng

Giai Kỳ
Chia sẻ

Thay vì gửi cho khách 300 bộ quần áo, cô gái trẻ bán hàng online chỉ gửi 25 bộ và ăn chặn mất khoảng 2000 bảng Anh của khách hàng khiến nhiều người bức xúc.

Mới đây, thông qua một diễn đàn, tài khoản R.T.A đã đăng tải câu chuyện tố hotgirl bán hàng online lừa của mình 2000 bảng Anh khi anh đặt mua áo dài cách tân để gửi sang Anh bán lại cho kiều bào ở bên đó mặc Tết.

Thay vì có 100 bộ đặt mua và 200 bộ quần áo do em gái anh gửi chuyển sang thì anh R.T.A chỉ nhận được 25 bộ đồ lỗi. Hotgirl này còn ỉm luôn đống đồ của em gái anh mà không có một lời giải thích hay xin lỗi nào.

Tài khoản R.A.T chỉ nhận được 25 bộ quần áo thay vì 300 bộ như trong giao kèo.

Cụ thể Facebook R.I.A chia sẻ:

“Cũng chỉ mong cho cái tết năm nay được đầy đủ 1 tí nên mình mới mày mò nhập hàng qua đây để bán kiếm thêm chút ít.

Dạo qua các trang bán hàng mình tìm được Facebook của 1 cửa hàng trên Mai Hắc Đế đang đổ buôn số lượng lớn các thể loại áo dài người lớn trẻ em cách tân. Chủ cửa hàng khá nổi trên Facebook và có cửa hàng đàng hoàng trên mặt phố nên cũng phần nào yên tâm, mình đã đặt trước 100 bộ đồ để chuyển qua Anh bán và gửi kèm theo gần 200 bộ đồ của em gái mình chuyển cùng sang bán.

Gia đình mình ở Việt Nam đã chuyển khoản cho chủ cửa hàng M.C (Tên thật là B.N) 30 triệu đồng để đặt hàng và kèm theo gần 200 bộ đồ của em mình để chuyển cùng 1 chuyến.

Thế nhưng khi khui hàng thì thật sự hoảng, theo lời shop thì lượng hàng là 67kg shop trả luôn tiền cước mà khi nhận thì chỉ có 10kg hàng và bên mình còn phải trả thêm 35 bảng Anh tiền cước.

Mở ra thì không thấy hàng của em mình đâu mà chỉ vỏn vẹn 25 bộ đồ lỗi, giá trị thật sự chẳng nổi 5 triệu và bạn ấy ỉm luôn đồ của nhà mình, gọi điện thì ú ớ. Tổng cộng số hàng lên tới 2000 bảng Anh và nó vẫn thách thức không 1 lời giải thích rõ ràng.

Mình gọi điện thì nó kêu bận, Facebook nhắn tin hỏi thì nó chặn mình, đổi tên Facebook xóa hết dấu vết nhưng mình đã kịp chụp lại tất cả làm bằng chứng.”

Hợp đồng chuyển 200 bộ quần áo sang Anh có chữ kí giữa 2 bên.

Có thể thấy thông qua những đoạn tin nhắn, hotgirl bán hàng online luôn khẳng định mình là người lấy chữ tín làm đầu và sẽ chuyển hết hàng sang Anh. Cô còn hứa hẹn sẽ đem tặng giò và bò khô cho anh R.A.T ăn Tết.

Những đoạn tin nhắn mua bán hàng giữa R.A.T và B.N

B.N khẳng định mình là người đàng hoàng, luôn đặt uy tín lên hàng đầu.

Tuy nhiên khi nhận được hàng, thay vì là thùng hàng gần 70kg với 300 bộ quần áo thì anh R.A.T chỉ nhận được thùng hàng bé xíu 10kg và khoảng 25 bộ quần áo. Anh R.A.T còn mất thêm một khoản tiền 35 bảng Anh tiền cước mà B.N hứa hẹn trả thay. Tráo trở hơn, 200 bộ áo quần do em gái anh R.A.T gửi kèm lại được B.N công khai đem rao bán trên trang cá nhân của mình.

Thùng hàng được gửi sang Anh chỉ tầm 10kg.

200 bộ áo quần do em gái R.A.T gửi sang đã được B.N giấu đi và đem bán trên trang cá nhân của mình.

“2000 bảng không hề ít ỏi với những người làm ăn xa xứ như mình. Chật vật đủ thứ mới kiếm ra đồng tiền mà nó ăn trên mồ hôi xương máu của người khác.” Tài khoản R.A.T bức xúc nói.

Cư dân mạng tỏ ra ngán ngấm trước vụ “bốc phốt” này vì cho rằng B.N xinh xắn như vậy mà lại đi lừa đảo, hơn nữa số tiền lại lên đến 2000 bảng Anh và khuyên anh R.A.T nên làm cho ra nhẽ mọi chuyện để không còn ai bị B.N lừa.

Facebook của cô nàng hotgirl bị tố trong câu chuyện trên.

Trao đổi với Saostar, tài khoản R.A.T xác nhận những thông tin trên là sự thật và hiện nay B.N chưa hề liên lạc hay có động thái xin lỗi gì và cô còn cho rằng anh là người lừa đảo. Anh R.A.T đang làm đơn gửi công an nhờ vào cuộc để đòi lại số tiền và công bằng cho mình.

Saostar cũng đã liên hệ với cô nàng B.N tuy nhiên hiện cô vẫn chưa trả lời.

Chia sẻ

Bài viết

Giai Kỳ

Tin mới nhất