Sắc màu Cuộc Sống

Hà Nội: Bé gái bị mẹ dùng túi đánh mạnh vào mặt vì làm mất một gói kẹo trong siêu thị

Theo aFamily
Chia sẻ

Sự việc được xác định xảy ra tại siêu thị Lotte Đào Tấn vào trưa ngày 18/2 đang gây phẫn nộ dư luận.

Vào ngày 18/2, một tài khoản facebook có tên là M.M đã chia sẻ hai đoạn clip ngắn với dòng trạng thái thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Theo đó, chỉ vì làm mất một gói kẹo mà bé gái bị một người phụ nữ được cho là mẹ đánh đập dã man ngay tại siêu thị.

Dòng trạng thái chia sẻ của chủ tài khoản M.M

Clip mẹ đánh con được chia sẻ (Nguồn: Facebook M.M)

Trong clip trên có thể thấy, bé gái bị mẹ dùng túi xách đập vào mặt con gái của mình khiến em ngã lăn ra sàn nhà. Vừa đánh người mẹ vừa chửi mắng con mình thậm tệ. Thậm chí, không để ý con mình có ra sao hay không người mẹ chỉ chú tâm đi tìm… gói kẹo.

Đoạn clip thứ 2 được chia sẻ ghi lại cảnh hai chân đứa bé đầy vết thâm tím. Khi được hỏi bé có hay bị mẹ đánh không thì bé gái trả lời là có.

Hình ảnh bé gái bị đánh, đôi chân đầy vết thương được cắt ra từ clip.

Chưa đầy 2 tiếng đồng hồ đăng tải, dòng trạng thái đã nhận được hơn 300 lượt chia sẻ và hàng trăm lượt bình luận. Đa phần mọi người đều bức xúc trước hành vi đánh con dã man của người mẹ trong clip. “Thương bé con thế, sao lại có người mẹ dã man đến vậy…. Phúc đức tại mẫu mà lại làm thế”, một ý kiến bình luận.

“Chỉ vì một gói kẹo mà lại đánh chửi con mình thậm tệ đến như vậy. Xem clip mà cảm thấy bức xúc. Không biết gia đình em bé biết chuyện này thì sẽ thế nào“, một ý kiến khác.

Chúng tôi đã liên hệ với người đăng tải clip trên để tìm hiểu rõ sự việc. Theo Facebooker M.M, sự việc xảy ra vào lúc 13h00, ngày 18/2, tại siêu thị Lotte thuộc trung tâm thương mại ở Đào Tấn, Ba Đình, Hà Nội.

Bạn M.M cho biết: “Cháu bé bị đánh liên tục, nhiều lần. Người mẹ cầm chiếc túi đập vào mặt bé gái, làm em ngã lăn ra. Người mẹ vừa đánh vừa chửi mắng con mình. Rồi hai mẹ con lên thang cuốn, chút xíu nữa thì người mẹ đạp con từ thang cuốn xuống. Mình chỉ kịp quay lại sự việc một đoạn ngắn chứ thực tế thì kinh hoàng hơn nhiều.

Sau khi chửi mắng, đánh con xong, người mẹ bỏ lại con rồi dửng dưng đi về. Bọn mình phải bế cháu vào ban quản lý. Không biết bây giờ cháu bé đã được gia đình đón về chưa”.

Bé gái ngồi trong phòng của ban quản lý siêu thị, sau khi người mẹ bỏ đi. Ảnh do bạn M.M cung cấp.

Bạn M.M cũng nói thêm rằng, trên cơ thể em bé có nhiều vết thương, bầm dập tím tái, cũ có mới có nhất là hai đôi chân. Theo bạn M.M thì bé gái cho biết là mình đã 5 tuổi nhưng trông bé rất còi cọc, người mẹ cho bé gái mặc quần áo mỏng manh, không đủ ấm. “Mình nghĩ người mẹ tâm lý có vấn đề, rất có thể là bị trầm cảm hoặc gia đình mâu thuẫn, trút giận lên cháu bé. Mình chia sẻ sự việc mong muốn tìm người thân của đứa bé để gia đình biết được sự thật kinh hoàng này“, bạn M.M nói thêm.

Gọi điện đến đường dây nóng của siêu thị Lotte Đào Tấn chúng tôi được nữ nhân viên trực tổng đài trong siêu thị xác nhận sự việc và cho biết, vào thời điểm trên có một bà mẹ quay sang hỏi con về gói kẹo mẹ đã mua cho, khi bé trả lời không biết thì liền chửi mắng và đánh bé. Sự việc thu hút rất nhiều người chú ý.

“Khi quay sang thì tôi thấy bé bị mắng ầm ầm rất tội nghiệp, trên người bé có nhiều vết xây xước tôi hỏi có bị mẹ đánh không thì bé bảo có”. Cũng theo nhân viên bán hàng này, người mẹ bỏ đi lên tầng 2 nên các nhân viên giữ lại bé ở phòng quản lí siêu thị. Sau đó 10 phút, người mẹ quay lại đưa con mình về.

Chia sẻ

Bài viết

Theo aFamily

Tin mới nhất