Bắt quả tang chồng ngoại tình, vợ nhảy lên nóc capo đánh ghen

Chia sẻ

Sự việc ồn ào này nhanh chóng thu hút sự chú ý tò mò của rất đông người dân đi đường.

Ngày 27/9, đoạn clip ghi lại vụ đánh ghen ồn ào trên đoạn đường Ba La, Hà Đông đã trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng Việt. Theo người chia sẻ clip thì vụ việc này vừa xảy ra trong buổi sáng cùng ngày.

Trong clip, người phụ nữ mặc áo bò không hiểu từ đâu chạy tới, nhảy lên nóc capo của một chiếc xe ô tô đen. Chị ta không ngừng đập vào tấm kính chắn rồi hét to “mở cửa ra”.

Nhiều người chứng cảnh tưởng trên cứ ngỡ vừa xảy ra một vụ va chạm giao thông. Thế nhưng, qua những lời chửi bới ầm ĩ từ người phụ nữ kia, hóa ra người đàn ông lái xe là chồng, còn chị ta là vợ.

Bắt gặp thấy chồng đi ngoại tình, đèo bồ nhí trên xe, chị ta không giữ nổi bình tĩnh mà lao tới, quyết “ăn thua” với chồng bất chấp những ánh mắt tò mò, những cái lắc đầu ngao ngán từ đám đông xung quanh.

Trong một đoạn clip được ghi lại sau đó, người xem có thể thấy được cảnh ẩu đã giữa người phụ nữ ngồi trong xe và anh chồng.

Vợ nhảy lên nóc capo quyết "ăn thua" với chồng và bồ nhí của chồng (Ảnh cắt từ clip).

Vợ nhảy lên nóc capo quyết “ăn thua” với chồng và bồ nhí của chồng (Ảnh cắt từ clip).

Thấy sự việc ồn ào, 1 cán bộ dân phòng cùng CSGT đã tới để khuyên bảo các nhân vật chính và giải tán đám đông hiếu kỳ tránh tình trạng ách tắc giao thông.

Tuy nhiên dường như vì quá nóng giận, mà người phụ nữ kia nhất quyết không rời đi trong khi đó người chồng và bồ nhí vẫn quyết cố thủ trong xe không chịu mở cửa.

Cuối cùng vì thấy sự việc đã đi quá giới hạn, ảnh hưởng tới người xung quanh mà người chồng đã chịu mở cửa cho vợ vào xe.

Vừa vào chị ta đã hung hăng đánh chồng còn cô bồ nhí đã kịp che chắn, lao nhanh xuống xe trước cái nhìn ngán ngẩm của nhiều người.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất