Sắc màu Cuộc Sống

4 con giáp đại cát, đại lợi, đại thành công năm 2017

Theo Khỏe & Đẹp
Chia sẻ

Xin chúc mừng những con giáp may mắn có tên trong danh sách dưới đây vì sẽ rất vượng phát, đại cát, đại lơi và vô cùng giàu sang phú quý.

1. Tuổi Hợi

Đứng ngôi đầu danh sách con giáp đại cát, đại lợi, đại thành công trong năm 2017 không ai khác chính là người tuổi Hợi.

Tuổi Hợi sẽ nhận được nhiều may mắn trong suốt năm Đinh Dậu về tài chính. Trong cuộc sống và công việc luôn thuận lợi, tiền vào hầu bao như nước.

Bên cạnh đó, ngoài công việc chính người tuổi Hợi cũng khá thuận lợi trong nghề tay trái của mình khi phát huy được những tài lẻ trong các mối quan hệ để kiếm tiền.

Tình hình tài chính hanh thông cho phép bạn thỏa sức mua sắm, du lịch hay thực hiện những kế hoạch ấp ủ đã lâu.

Những người tuổi Hợi thường xuyên phải đi lại, đi công tác sẽ thuận lợi trong năm nay. Người làm kinh doanh thị trường, marketing thì có cảm giác cô độc, thấy cấp trên chưa thực sự coi trọng mình.

Ảnh minh họa.

2. Tuổi Sửu

Tuổi Sửu cũng là một trong những con giáp đại cát, đại lợi năm 2017. Xét theo góc độ tử vi, trong 12 con giáp, bản mệnh lâm cục diện Bán Hợp Dậu Sửu, ngụ ý có quý nhân giúp đỡ, con đường sự nghiệp phát triển thuận lợi.

Bên cạnh đó, sự xuất hiện của ba đại cát tinh là Đường Phù, Hoa Cái và Tam Đài sẽ mang tới nhiều cơ hội gặt hái thành công và thăng quan tiến chức cho người tuổi Sửu. Bên cạnh đó, mặt tình cảm của mệnh chủ cũng được cải thiện rõ rệt, người độc thân sớm tìm được nửa kia ưng ý.

Ngoài ra, bản mệnh tính tình bộc trực, chất phác và chân thành, làm việc lại chu đáo, tỉ mỉ nên được nhiều người tin tưởng. Vì thế trong những lúc khó khăn, họ được những người thân quen hỗ trợ nhiệt tình, nhanh chóng chuyển hung thành cát, làm chủ mọi tình huống.

Lưu ý, thời điểm giữa năm Đinh Dậu, con giáp này có thể vấp phải khó khăn, rắc rối trong công việc, nhưng nhờ Thần may mắn che chở, vượt qua giai đoạn này, mọi chuyện đều ổn thỏa.

3. Tuổi Tý

Trong 12 con giáp năm 2017, dù người tuổi Tý lâm cục diện Phá Thái Tuế, mang ý nghĩa về sự khó khăn, tổn thất, nhất là về đường tài lộc, chi tiêu nhiều tiền bạc, khó tránh khỏi hiện tượng phá tài.

Tuy nhiên, bản mệnh được tam đại cát tinh cao chiếu, bao gồm Thiên Hỷ, Địa Giải và Thái Âm. Dưới sự trợ lực của quý nhân, người tuổi Tý giữ được bình tĩnh trong mọi tình huống để có thể đưa ra cách xử lý, quyết định sáng suốt, hóa hung thành cát, luôn ở thế chủ động, sẵn sàng đối đầu với mọi thách thức.

Tuổi Tý vốn quảng giao, giỏi ăn nói, cư xử khéo léo, đi tới đâu cũng dễ dàng kết giao bằng hữu, được nhiều người yêu mến. Tuy trong năm 2017 khó tránh khỏi khó khăn, rắc rối, nhưng nhờ quý nhân xuất hiện trợ giúp, bản mệnh sẽ vực dậy nhanh chóng và gặt hái thành công nhất định.

4. Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn có nội tâm tinh tế, đồng cảm sâu sắc với nhiều mảnh đời khác nhau. Khi gặp người có hoàn cảnh khó khăn, họ sẽ cố gắng trong khả năng của bản thân để giúp đỡ.

Mệnh chủ năm Thìn vốn “ngoài lạnh trong nóng”, họ sẽ âm thầm giúp đỡ, làm việc thiện. Chính vì vậy, mệnh của người năm Thìn thường tốt, nhiều điều may mắn đến với họ, phú quý dần dần kéo đến khả năng thành công là rất lớn.

Cộng thêm với bản tính lương thiện, hành xử trượng nghĩa, họ sẽ dẫn đầu trong những con giáp hưởng phú quý năm 2017.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Khỏe & Đẹp

Tin mới nhất