Phim Ảnh

Zack Snyder đã nhấn thích bài viết Anti Joss Whedon trên mạng xã hội

Nguyễn Duy
Chia sẻ

Dù không xuất hiện trên truyền thông gần đây sau bộ phim "Justice League", thế nhưng anh đã nhấn thích một bài viết Anti Joss (không ủng hộ Joss) thay cho việc lên tiếng về sự đồng tình khi Joss Whedon rời khỏi dự án "Batgirl".

Chúng ta tạm gọi hai vị đạo diễn tài năng Zack SnyderJoss Whedon là “bộ đôi” khi cùng tham gia dự án bom tấn Justice League - bộ phim không mấy thành công của DC Comics vào năm 2017. Vào tháng 5/2017, Zack đã quyết định rút khỏi bộ phim sau biến cố gia đình xảy ra và nhường lại ghế đạo diễn cho Joss. Anh im hơi lặng tiếng khá lâu trên truyền thông nhưng giờ đây lại “bóng gió” nhấn nhẹ nút like về việc Joss rút khỏi dự án Batgirl để ám chỉ như đây là một điều tốt.

Sau bộ phim Justice League, người hâm mộ DC lại càng không hài lòng về Joss Whedon, khi trước đó fan đã lập một đơn kiến nghị yêu cầu muốn xem tất cả các cảnh bị cắt của Zack Snyder (dù chưa rõ thật sự có những cảnh đó hay không).

Tuy rằng các bộ phim về siêu anh hùng của Zack không được đánh giá cao như Batman v Superman chỉ với 26% Rotten Tomatoes hay Man of Steel cũng chỉ đạt 55% Rotten, thì đây cũng không là vấn đề đối với fan DC Comics. Họ tin rằng Zack làm ra những bộ phim như thế này để chiều lòng người hâm mộ, cho đến khi Joss - một đạo diễn nhà Marvel tham gia vào Justice League. Fan của DCEU đương nhiên hoàn toàn không đồng ý và tin rằng chính anh lẫn Warner Bros. đã làm hỏng cả bộ phim. Vì điều này, họ lại càng cảm thấy thích thú hơn khi thấy Zack đồng tình việc Joss rút khỏi dự án Batgirl.

Một tài khoản Vero có tên Fiona Zheng - người hâm mộ Zack Snyder đã đăng một dòng chia sẻ nhằm ám chỉ việc anti Joss Whedon, bất ngờ thay cả Zack Snyder và Clay Enos - nhiếp ảnh gia của DCEU đều nhấn thích bài viết này. Nguyên văn như sau: “For today, the only bad news is these media/press still think Whedon out was bad to DCEU!”. Có rất nhiều nguồn tin khác nhau về việc Joss rời khỏi dự án lần này. Như là Joss tự nguyện rút khỏi vị trí đạo diễn vì cho rằng một bộ phim về nhân vật nữ thì nên để một đạo diễn nữ đảm nhiệm như Wonder Woman, hoặc Joss hoàn toàn bị sa thải khỏi bộ phim vì người hâm mộ không đồng ý về việc ông đã phá hoàn toàn màu phim đen tối đặc trưng của DCEU.

Có vẻ như sau sự việc của Justice League, Joss Whedon khó có thể bắt tay vào bất kỳ dự án nào của DC Films được nữa. Và sắp tới, hãy cùng chờ xem dự án Batgirl sẽ đi về đâu với sự dẫn dắt của một cái tên được nhà DC gửi trọn kỳ vọng.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Duy

Tin mới nhất