Phim Ảnh

‘Your Name’ được Paramount - Bad Robot tái hiện lại dưới bàn tay đạo diễn Marc Webb

Ngọc Trang
Chia sẻ

Được biết, Marc Webb đã ký hợp đồng chính thức trở thành người "cầm trịch" đứng máy cho bộ phim này.

 Your Name - bộ phim hoạt hình được yêu thích năm 2016 của công ty Nhật Bản Toho đã mua lại bản quyền bởi Paramount và Bad Robot. Mới đây, đạo diễn Marc Webb được xác nhận đã ký hợp đồng đứng máy cho bản remake phim điện ảnh đình đám này.

Your Name bản Mỹ sẽ được thực hiện bởi đạo diễn Marc Webb.

Được biết, JJ Abrams (Bad Robot) sẽ chịu trách nhiệm sản xuất tác phẩm, cùng với nhà sản xuất phiên bản gốc Nhật Bản là Genki Kawamura, biên kịch Eric Heisserer và Lindsey Weber có vai trò là nhà điều hành sản xuất dự án.

Marc Webb

Tạo được tiếng vang lớn trong năm 2016, Your Name thu hút một lượng lớn các đạo diễn, nhà làm phim giàu kinh nghiệm trên khắp thế giới để thực hiện một tác phẩm lãng mạn hoành tráng với kinh phí khủng. Trong khi đó, Marc Webb là một trong những đạo diễn đáng mong chờ với các bộ phim tạo được tiếng vang như Amazing Spider-Man, (500) Days of Summer,…

Marc Webb từng là đạo diễn của (500) Days of Summer.

Amazing Spider-Man

Nhà sản xuất người Nhật Kawamura chia sẻ:“Marc Webb là lựa chọn đầu tiên của chúng tôi ngay trong khoảnh khắc quyết định tái hiện bộ phim trong phiên bản Mỹ. Như những gì ta đã thấy trong 500 Days of Summer, Marc có một tài năng tuyệt vời để kể những câu chuyện tình yêu lãng mạn và giống như cách người xem phim bị cuốn hút bởi bộ phim gốc. Chúng tôi chắc chắn Marc sẽ thu hút người hâm mộ của bộ phim gốc và cả người xem mới bởi chuyến hành trình tuyệt đẹp của nhân vật. Với việc JJ Abrams sản xuất, Eric Heisserer viết kịch bản và chỉ đạo ghi hình bởi Marc, dự án này chính thức có được một đội ngũ mà chúng tôi mơ ước”.

Bộ phim gốc kể về Mitsuha - nữ sinh trung học buồn chán với cuộc sống tẻ nhạt ở vùng thôn quê và Taki là một chàng trai Tokyo bỗng nhiên bị tráo đổi cơ thể trong những giấc mơ. Để tránh gây rắc rối, cả 2 cố gắng liên lạc, để lại lời nhắn cho nhau qua những mẩu giấy nhớ. Cho đến một ngày, một ngôi sao chổi vỡ ra một mảnh và rơi xuống Nhật Bản, Mitsuha và Taki phát hiện mình không còn hoán đổi cho người kia nữa. Dựa vào những gì còn sót lại trong trí nhớ, Taki vẽ lại ngôi làng và tìm hiểu về cô gái lạ tên Mitsuha.

Mặc dù chưa biết rõ ngày khởi quay và ra rạp nhưng chắc chắn tác phẩm remake này sẽ là một bộ phim xứng đáng để cả fan phim gốc lẫn khán giả yêu thích màn ảnh rộng mong chờ. Cùng theo dõi và đón nhận những thông tin mới nhất từ bộ phim.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất