Phim Ảnh

YoonA (SNSD) làm đại sứ cho Liên hoan phim Quốc tế Macao, ngập tràn trong lời tán tụng của cư dân mạng

Theo Soompi
Chia sẻ

YoonA của Girls’ Generation (SNSD) đã được chọn làm Đại sứ tài năng cho Liên hoan phim quốc tế và giải thưởng Macao (IFFAM).

Vào ngày 8/11/2018, đã có thông báo chính thứ rằng đại sứ tài năng của Liên hoan phim quốc tế và giải thưởng Macao (IFFAM) năm nay bao gồm: YoonA, diễn viên người Mỹ Nicolas Cage và ngôi sao Hồng Kông Aaron Kwok Quách Phú Thành.

YoonA đã nói, “Đây là một vinh dự lớn lao và tôi rất biết ơn. Tôi đã rất vui vì trải nghiệm mới này mà tôi sẽ có ở Macao. Tôi sẽ làm việc chăm chỉ trong IFFAM để khuyến khích những người yêu thích phim yêu thích phim ảnh và liên hoan phim”.

Sau khi ra mắt với tư cách là thành viên visual (trung tâm) của nhóm nhạc nữ “huyền thoại” Girls 'Generation (SNSD) vào năm 2007, YoonA đã thể hiện tài năng diễn xuất của mình trong các tác phẩm bao gồm bộ phim Confidential Assignment, bộ phim truyền hình Hàn Quốc The K2The King Loves, bộ phim truyền hình Trung Quốc God of War Zhao Yun, và hơn thế nữa. Cô đã được đóng vai chính trong bộ phim hành động Exit cùng với Jo Jung Suk, hiện cô đang quay phim. IFFAM đang ở năm thứ ba, và sẽ được tổ chức từ ngày 8 -> 14.12/2018. YoonA sẽ tham gia với tư cách là một Đại sứ Tài năng trong lễ khai mạc.

Bên dưới là phản ứng của cư dân mạng trước tin vui này của YoonA:

[+283-31] Quào~~ Đúng là YoonA~ Chúc mừng người yêu!

[+170-24] YoonA xinh đẹp đang bận làm việc với tư cách là đại sứ của liên hoan phim nước ngoài kìa…

[+139][-23] Đến bức ảnh thôi cũng thấy đẹp!

[+106][-18] Quả nhiên là Im Yoona!

[+98][-16] Siêu sao ngầu như trái bầu!

[+41-0] Cứ mỗi dịp có liên hoan phim là hóng YoonA diện đầm dạ hội!

[+38 -21] YoonA tốt bụng và xinh quá trời luôn!

[+38 -3] Năm thứ 12 trong sự nghiệp rồi mà cô ấy vẫn được rất nhiều hợp đồng quảng cáo, lại còn được quảng bá với tư cách là đại sứ liên hoan phim nữa chứ, thực sự bị ấn tượng giống với gương mặt của cô ấy vậy?

[+45][-11] YoonA nhà ta mà lại. Chúc mừng nha, chị nổi tiếng ở nước ngoài ghê!

[+39][-6] Chỉ với việc tổ chức fanmeeting mà cô ấy cũng có thể bán hết vé ở nước ngoài, giờ còn là gương mặt cho Hyundai duty free shop, quá nổi tiếng, đỉnh thực sự!

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất