Phim Ảnh

Yoona dẫn đầu Top 10 nữ idol kiếm tiền giỏi nhất mảng phim ảnh năm 2017

Thu Phương
Chia sẻ

Từ idol lấn sân sang diễn xuất nhưng các mỹ nhân xứ Hàn này đã có một năm 2017 đại thắng với các dự án điện ảnh thành công.

 1. Yoona (SNSD)

Năm 2017, Yoona đã gặt hái được nhiều thành công và “cá kiếm” không ít từ bom tấn Confidential Assignment (nhiệm vụ tối mật). Bộ phim kể về hai thám tử Nam Hàn và Bắc Hàn cùng bắt tay điều tra một ông trùm của giới tội phạm. Với ngân sách làm phim chỉ vỏn vẹn 8,5 triệu USD, Confidential Assignment đã thu về 59 triệu USD với 7,8 triệu vé bán ra. Phim đứng thứ 3 trong top 10 phim Hàn đại thắng phòng vé năm 2017.

Theo Kpop Herald, phim của CJ Entertainment đã lập kỷ lục khi thu về hơn 235.000 USD tiền vé vào ngày mở màn tại Bắc Mỹ. Kỷ lục này đã giúp Confidential Assignment xếp thứ 29 trên bảng xếp hạng các phim ăn khách nhất thị trường này tính từ đầu năm đến nay. Trong phim, Yoona và Hyunbin tạo thành một cặp đôi ăn ý, giành được nhiều tình cảm của khán giả.

Yoona dẫn đầu Top 10 nữ idol kiếm tiền giỏi nhất mảng phim ảnh năm 2017

Yoona xuất hiện khá duyên dáng trong bộ phim Confidential Assignment

2. Nana (Afterschool)

Sau Yoona, Nana là nàng thơ thứ hai tham gia vào dự án điện ảnh The Swindler (Vòng xoáy lừa đảo) với nam tài tử Hyun Bin. Bộ phim về đề tài lừa đảo này nhanh chóng đại thắng phòng vé với 29 triệu USD doanh thu và hơn 4 triệu vé bán ra. Phim đứng thứ 8 trong top 10 phim Hàn ăn khách nhất năm 2017.

Trong phim, Nana vào vai một cô nàng móc túi ranh mãnh và xinh đẹp. Vai diễn của cô dù không quá ấn tượng nhưng cũng đem lại nhiều cảm xúc cho người xem. Đây có thể coi là màn lấn sân thành công nhất của kiều nữ chân dài nhóm After School, giúp cô “bỏ túi” không ít trong năm 2017.

Yoona dẫn đầu Top 10 nữ idol kiếm tiền giỏi nhất mảng phim ảnh năm 2017

Là mỹ nhân duy nhất trong bộ sậu toàn nam diễn viên, Nana dễ dàng gây ấn tượng với khán giả hơn.

3. Seolhyun (AOA)

Tiếp nối thành công của hai đàn chị, Seolhyun của nhóm AOA cũng có mặt trong dự án bom tấn Memoir of A Murderer. Đề tài đề tài tâm lý tội phạm hấp dẫn cùng diễn xuất tài tình của nam diễn viên gạo cội Sol Kyung Gu đã giúp phim ầm ầm hốt bạc. Doanh thu của Memoir of A Murderer lên tới 20 triệu USD với 2,6 triệu khán giả.

Vào vai Eun Hee, con gái của nam chính Sol Kyung Gu, Seolhyun cũng có nhiều đất diễn và phân đoạn tâm lý để tạo ấn tượng với khán giả. Thắng lợi phòng vé của phim cũng giúp mỹ nhân 9x này trở thành một trong những nữ idol kiếm tiền giỏi nhất năm 2017.

Diễn xuất cảm động của Seolhyun tạo cảm tình không ít với khán giả.

4. Gayoon (4Minute)

Một cựu thành viên khác của nhóm 4Minute là Gayoon cũng có màn lấn sân điện ảnh khá tích cực trong năm nay. Bộ phim Daddy You, Daughter Me dù có kinh phí sản xuất thấp nhưng với nội dung hài hước, tươi trẻ, gần gũi, phim vẫn dễ dàng đạt doanh thu 4.7 triệu USD với 647 nghìn khán giả ra rạp.

 5. Dohee (Tiny-G)

Một trong bộ ba nữ diễn viên tham gia Daddy You, Daughter Me, ngoài Gayoon (4minute) còn có một nữ idol quen thuộc khác là Dohee  của nhóm Tiny-G. Trong phim cô và Gayoon đóng vai hai cô bạn của nữ chính Jung So Min.

6. Sulli f(x)

Bộ phim Real với sự tham gia của hai ngôi sao trẻ nổi tiếng Kim Soo Hyun và Sulli (fx) được kì vọng rất nhiều nhưng bất ngờ trở thành bom xịt vì nội dung quá dở. Phim thu về 3,1 triệu USD với gần 500 nghìn khán giả ra rạp.

7. Sohee (Wonder Girl)

Dù bị chê diễn đơ và một màu nhưng Sohee vẫn tiếp tục là sự lựa chọn của các đạo diễn phim điện ảnh. Trong năm 2017, cô tham gia bộ phim A Single Rider cùng với dàn sao hạng A tên tuổi: Lee Byung-hun và Gong Hyo-jin. Bộ phim thu về 2, 5 triệu USD phòng vé.

8. Seo Hyun Jin

2018 là một năm thành công của Seo Hyun Jin. Nữ ca sĩ lấn sân sang diễn xuất và đạt được thành công rực rỡ với mảng phim truyền hình. Diễn xuất của cô tiếp tục được công nhận khi tham gia các bộ phim điện ảnh.

Năm nay, bộ phim Because I Love You có sự tham gia của Seo Hyun Jin với hai ngôi sao Cha Tae Hyun và Kim Yoo Jung ra rạp và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả. Phim đạt doanh thu phòng vé là 2,3 triệu USD.

9. Park Hee Bon (M.I.L.K)

Cựu thành viên của nhóm nhạc nữ M.I.L.K Park Hee Bon góp mặt trong dự án điện ảnh One Day. One day là bộ phim lãng mạn và cảm động giữa một người đàn ông góa vợ và một người phụ nữ đang chìm trong hôn mê. Phim có doanh thu phòng vé là 1,7 triệu USD và 234 nghìn khán giả ra rạp.

10. Sohyun (4Minute)

Cựu hành viên của nhóm nhạc 4Minute đã có một vai diễn đáng nhớ trong My Last Love. Bộ phim gia đình này tuy ra rạp một cách im ắng nhưng nhận được nhiều phản hồi khá tích cực. Phim thu về 170 nghìn USD doanh thu với 27 nghìn khán giả ra rạp.

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất