Phim Ảnh

Yoo In Na gửi quà cho Lee Dong Wook - Ahn Jae Hyun rất lãng mạn với Go Hye Sun

Theo Soompi - All Kpop
Chia sẻ

Ahn Jae Hyun quả là một người rất lãng mạn!

Lee Dong Wook tiết lộ món quà ngày Valentine hoàn hảo

Lee Dong Wook đã có một ngày Valentine ngọt ngào nhờ bạn diễn của anh là Touch Your Heart là Yoo In Na.

Vào ngày 14 tháng 2, nam diễn viên đã đăng một bức ảnh selfie của anh với một hộp sôcôla. Nhắc đến nhân vật của Yoo In Na, Lee Dong Wook đã viết, “Một món quà ngày lễ tình nhân thực sự từ Oh Jin Shim”.

Một bài đăng được chia sẻ bởi Instagram của Lee Dong Wook vào ngày 13 tháng 2 năm 2019 lúc 23:59 tối.

Lee Dong Wook và Yoo In Na hiện đang đóng vai chính trong Touch Your Heart, kể về câu chuyện tình yêu giữa nữ diễn viên hàng đầu Hàn Quốc Oh Jin Shim và luật sư cầu toàn Kwon Jung Rok. Đây là lần thứ hai hai diễn viên hợp tác với nhau sau phim tvN, Goblin, năm 2017.

Ahn Jae Hyun là một người đàn ông rất lãng mạn.

Vào ngày 12 tháng 2, nữ diễn viên Goo Hye Sun đã tải lên tập đầu tiên của chương trình Diary of Jobless Goo Hye Sun trên kênh Youtube CHIBiTV. Trong tập phim, Goo Hye Sun đến thăm studio của cô ở Yangpyeong cùng với thú cưng của cô. Cô nói: “Tôi không có kế hoạch nuôi nhiều động vật này nhưng trái tim tôi rất yếu đuối nên cuối cùng tôi đã nuôi tất cả chúng.

Trong nửa sau của video, Ahn Jae Hyun đã xuất hiện bất ngờ cùng với phụ đề ghi rằng, “Một người đàn ông ngây thơ và cao lớn.” Goo Hye Sun ra khỏi xe một lúc và có một cuộc gọi điện từ Ahn Jae Hyun đột nhiên xuất hiện.

Cuộc gọi sau đó tự động được kết nối qua Bluetooth và Ahn Jae Hyun kết nối với điện thoại của Goo Hye Sun. Chưa đầy một giây sau khi cuộc gọi kết nối, Ahn Jae Hyun đã trìu mến gọi vợ mình là “Em yêu”. Vì không có câu trả lời từ Goo Hye Sun, Ahn Jae Hyun hỏi cô ấy có ở đó không. PD, người đang ở trong xe, giải thích rằng Goo Hye Sun đã ra ngoài một lát và bảo anh ta gọi lại sau.

Đây không phải là lần đầu tiên Ahn Jae Hyun bị bắt gặp là một người chồng đáng yêu với Goo Hye Sun. Trong chương trình New Journey to the West 3, nam diễn viên đã gọi điện cho vợ và trìu mến chia sẻ ngày của mình với Goo Hye Sun.

Chia sẻ

Theo

Soompi - All Kpop

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất