Phim Ảnh

Yoo Ah In tình tứ, nắm chặt tay Park Shin Hye tại họp báo phim zombie '#ALIVE'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Sự kiện họp báo của dự án điện ảnh #ALIVE (#살아있다) có sự góp mặt của Park Shin Hye và Yoo Ah In.

Trailer.

Vào sáng ngày 27/05, buổi báo cáo sản xuất của bộ phim điện ảnh #ALIVE (#살아있다) đã được diễn ra với sự tham dự của cặp đôi diễn viên chính Yoo Ah InPark Shin Hye. Dưới ảnh hưởng lớn, đe dọa tính mạng con người của Covid-19 tại Hàn Quốc, sự kiện được tiến hành trực tuyến bằng cách livestream mà không cần sự xuất hiện của các phóng viên và người hâm mộ.

Tại sự kiện, hai ngôi sao nổi tiếng của chúng ta có những tương tác thân mật, ngọt ngào và nắm chặt lấy tay nhau. Park Shin Hye mặc chiếc váy sọc caro màu đỏ, khoe dáng hoàn hảo. Trong khi, Yoo Ah In diện trên người bộ vest màu đen lịch lãm, sang trọng nhưng không kém phần trẻ trung kèm theo thần thái của một nghệ sĩ hàng đầu trong lĩnh vực thời trang.

Mặt khác, #ALIVE thuộc thể loại phim kinh dị sinh tồn. Nội dung kể về sự bùng phát đột ngột của một căn bệnh bí ẩn khiến những người bị nhiễm tấn công người khác. Khi căn bệnh nhanh chóng lan rộng khắp Seoul và vượt khỏi tầm kiểm soát, những người sống sót bị mắc kẹt một mình trong căn hộ của họ mà không truy cập được dữ liệu di động, Wi-Fi, nhắn tin hoặc gọi điện thoại. Yoo Ah In và Park Shin Hye đảm nhận vai Joon WooYoo Bin, hai người sống sót bị cô lập giữa một thành phố nguy hiểm.

Theo dự kiến, #ALIVE (#살아있다) sẽ ra mắt khán giả trên màn ảnh rộng vào tháng Sáu năm nay!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất