Phim Ảnh

Yokohama Ryuusei 'tốt nghiệp' tóc hồng và sự ra đời của 'Nâu vô địch'

Natsumi
Chia sẻ

Chàng trai tóc hồng giờ đã thành chàng trai tóc màu trà siêu đẹp trai!

Phim điện ảnh L♡DK: Two Loves, Under One Roof (tạm dịch: L♡DK: Hai tình yêu, Dưới một mái nhà) đã tổ chức sự kiện chào mừng cảm ơn khán giả đã giúp bộ phim thành hit lớn vào ngày 2/4/2019. Tham gia sự kiện là ba diễn viên chính của phim bao gồm Kamishiraishi Mone, Sugino Yosuke, Yokohama Ryuusei cùng đạo diễn phim Kawamura Taisuke. Đạo diễn phim đã có một “Lễ tuyên dương” bất ngờ cho ba diễn viên khiến họ vô cùng ngạc nhiên và cảm động.

Cũng trong sự kiện, Yokohama lần đầu tiên ra mắt màu tóc mới, kiểu đầu mới sau 3 tháng gắn bó với thương hiệu YuriYuri tóc hồng khiến anh nổi như cồn khi đóng phim truyền hình Hajimete Koi wo Shita Hi ni Yomu Hanashi (Một câu chuyện đọc vào ngày yêu đầu).

Yokohama đã mở đầu với lời chào “Xin chào các bạn. Cảm ơn các bạn.Tôi là New Hair Yokohama đây.” khiến khán giả cực kỳ phấn khích không tiếc lời khen ngợi “Siêu hợp!“, “Ngầu quá!” khiến anh chàng cười tươi như hoa và cảm ơn liên tục. Màu tóc mới của Yokohama được gọi là màu trà (chapatsu) trong tiếng Nhật và nó tương ứng với màu nâu sáng trong bảng màu. Trước đây khi Yokohama để tóc hồng, anh được gọi là “Muteki Pink” (Hồng Vô Địch) và giờ người hâm mộ lại đặt thêm cái tên mới “Muteki Brown no Tanjou” (Sự ra đời của Nâu Vô địch”) sau khi anh đã tốt nghiệp tóc hồng.

Một số hình ảnh từ sự kiện:

Chia sẻ

Bài viết

Natsumi

Tin mới nhất