Phim Ảnh

'Yêu tinh' Gong Yoo gửi xe cà phê kèm lời nhắn chọc ghẹo 'thần chết' Lee Dong Wook vào sinh nhật mình

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Nam ngôi sao nổi tiếng Gong Yoo gửi tặng xe tải cà phê đến phim trường "Life" của diễn viên Lee Dong Wook.

Vừa qua, “thần chết” Lee Dong Wook đã đăng tải loạt ảnh lên tài khoản Instagram của mình kèm theo lời cảm ơn đến “chú yêu tinh” Gong Yoo. Được biết, nam ngôi sao hạng A đã gửi một chiếc xe tải cà phê, đồ ăn nhẹ đến phim trường dự án truyền hình mới có tên Life, nơi Dong Wook đang chăm chỉ làm việc.

Diễn viên 39 tuổi không chỉ thể hiện sự ủng hộ của mình thông qua món quà hào phóng, mà còn chuẩn bị biểu ngữ vui nhộn: “Anh thấy cậu đang mặc một chiếc áo khoác không 'sang' cho lắm đấy, từ Gong-blin”. Bên cạnh đó có một bức ảnh trên banner dựa theo chủ đề Instagram nói rằng: “Ratting cao! Ta sẽ biến đổi tất cả năng lượng xấu đối với chàng trai mặc chiếc áo nhuốm màu buồn bã kia, vì vậy ta hy vọng 'Life' ít nhất sẽ có một kết thúc hạnh phúc theo cách này”.

Ở trên cùng của xe tải, có thêm một lời nhắn khác: “Điều quan trọng về cuộc sống trong quá khứ của tôi là gì, cho dù tôi là một thần chết độc ác hay một bác sĩ”, cùng với một bức ảnh của Gong Yoo kêu lên: “Hừ! Anh vẫn ghét cậu!”. Và một cụm từ khác: “Anh đã gửi cà phê trước. 1-0 !!”.

Lee Dong Wook thể hiện lòng biết ơn của mình với “tiền bối” bằng cách cúi đầu cảm tạ trước chiếc xe tải cà phê và viết trong chú thích của mình: “Anh có vẻ thờ ơ nhưng rất ấm áp”.

Gong Yoo và Lee Dong Wook trước đây từng có cơ hội hợp tác trong siêu phẩm truyền hình Goblin sản xuất năm 2016. Nhờ bộ phim này mối quan hệ của cả hai trở nên thân thiết, và có những “phản ứng hóa học” tuyệt vời. Nhiều người đùa rằng phải chăng “thần chết” chia tay Bae Suzy vì “chú yêu tinh”?

Hôm nay cũng chính là sinh nhật bước sang tuổi thứ 39 của Gong Yoo.

Theo dự kiến, bộ phim Life của Lee Dong Wook sẽ ra mắt vào ngày 23/7 sắp tới.

Trailer.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất