Phim Ảnh

'Yêu em từ cái nhìn đầu tiên' phiên bản Việt tiếp tục… trễ hẹn với khán giả

Khải Huyền
Chia sẻ

Bộ phim “Love At 1st Sight” lại dời ngày ra mắt sau những ồn ào tranh luận nảy lửa từ phía cư dân mạng.

Love At 1st Sight được lên kế hoạch từ năm 2015 và kết thúc quá trình quay vào tháng 6 vừa qua. Phim tạo được sức hút tức thì ngay khi ra mắt teaser cùng một số hình ảnh hậu trường, khiến đông đảo fan hâm mộ hồi hộp mong chờ do có sự tham gia của “nam thần” Võ Cảnh và Tăng Huỳnh Như, cùng nội dung tương tự một bộ phim Trung Quốc đang rất hot gần đây.

Theo kế hoạch, phim được dự kiến ra mắt vào cuối tháng 8/2016. Tuy nhiên, theo phía nhà sản xuất, do hậu kỳ phim gặp một số trở ngại nên tiến độ hoàn thành không được như dự kiến ban đầu. Để đảm bảo chất lượng của bộ phim, Love At 1st Sight buộc lại phải dời ngày ra mắt.

2

Cặp đôi diễn viên chính được đánh giá là “tiên đồng ngọc nữ” rất xứng đôi.

3

Võ Cảnh có ngoại hình nam tính, sáng sủa, được mệnh danh là “nam thần” trong lòng người hâm mộ.

4

Nữ diễn viên trẻ Tăng Huỳnh Như với vẻ xinh đẹp, thông minh.

Đơn vị sản xuất gửi lời xin lỗi chân thành đến khán giả hâm mộ cho sự trễ hẹn này và sẽ cố gắng hết sức để hoàn thành bộ phim một cách tốt nhất. Thời điểm ra mắt mới sẽ được thông báo ngay khi sắp xếp được.

8

“Hơi thở thanh xuân” tràn ngập trong từng khung hình.

5

Webdrama Love At 1st Sight có nội dung là câu chuyện tình yêu đẹp như cổ tích giữa đời thường của một nữ sinh xinh đẹp, khẳng khái và thông minh cùng “nam thần” trường đại học lạnh lùng, phong độ và ưu tú. Cả hai quen biết qua một tình huống kỳ lạ trong thế giới ảo rồi dần dần nảy sinh tình cảm. Liệu quyết định gặp mặt ngoài đời thực có đúng hay không?

9 10

Phim có sự tham gia diễn xuất của các diễn viên trẻ đầy tài năng: Võ Cảnh, Tăng Huỳnh Như, Tuấn Trần, Nhikolai Đinh, Huỳnh Nhu, Huỳnh Quý,… Love At 1st Sight thuộc thể loại webdrama khá thịnh hành thời gian gần đây và được phát sóng trên kênh Youtube BanhTV, hứa hẹn sẽ là cơn sốt cho giới trẻ Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Khải Huyền

Tin mới nhất