Phim Ảnh

'Yêu em bất chấp': Lần đầu Ali Hoàng Dương hát ca khúc mới, Văn Mai Hương tiết lộ Mr. Đàm là bố nuôi

Tiến Đạt
Chia sẻ

Dù rất bận rộn với lịch trình của mình, thế nhưng cùng với Ngọc Thanh Tâm, Trang Trần, Công Dương..., Mr. Đàm và quán quân The Voice 2017 đã dành thời gian quảng bá cho phim "Yêu em bất chấp" của đạo diễn Văn Công Viễn.

Yêu em bất chấp là phiên bản remake từ My Sassy Girl (Cô nàng ngổ ngáo) do đạo diễn Văn Công Viễn thực hiện. Xoay quanh câu chuyện tình cảm của cô gái cá tính Diệu Hiền (Ngọc Thanh Tâm) và anh chàng khờ khạo Minh Khôi (Hoài Lâm), bộ phim hứa hẹn mang đến tiếng cười cho khán giả bởi những tình huống oái oăm của cặp đôi trái ngược tính cách nhau này.

Mặc dù đến ngày 06/04 mới chính thức khởi chiếu, thế nhưng đoàn phim Yêu em bất chấp đã tổ chức quảng bá sớm vào tối ngày 28/03 tại một trung tâm thương mại ở quận Tân Phú (TP.HCM). Bên cạnh dàn diễn viên trong phim gồm Đàm Vĩnh Hưng, Trang Trần, Ngọc Thanh Tâm, Công Dương, Ali Hoàng Dương…, sự kiện còn có các ca sĩ khách mời như: Vũ Hà, Văn Mai Hương…

Đóng vai “bố mèo” của Minh Khôi, Đàm Vĩnh Hưng mang đến hình ảnh người bố hiền lành, thương con và có phần… sợ vợ. Mà cũng đúng thôi, khi mà vai diễn “mẹ cọp” lại do Trang Trần thể hiện, khán giả đã được phen cười thỏa thích với sự đối lập của 2 nhân vật này trong teaser và trailer trước đó. Không ít người cho rằng, dù chỉ là tuyến nhân vật phụ nhưng sự tréo ngoe của họ cũng chẳng kém gì với cặp đôi chính.

Trailer phim Yêu em bất chấp.

Đàm Vĩnh Hưng liên tục trình bày những hit gắn liền với tên tuổi như: Vì anh là soái ca, Người tình trăm năm, Anh nhớ em vô cùng.

Mr. Đàm cũng đã hủy một chuyến lưu diễn tại châu Âu để tham gia vai diễn này. “Ban đầu, tôi chỉ muốn ủng hộ nhà sản xuất vì đó là những người tôi rất yêu quý. Nhưng khi đọc kịch bản tôi nghĩ, vai này cũng “ra gì” lắm đây. Nó có một nét duyên cần thiết của phim ảnh. Vậy là bất chấp nhận lời luôn” - Đàm Vĩnh Hưng vui vẻ cho hay. “Chắc chắn vai diễn của tôi sẽ mang lại nhiều bất ngờ và cả những trận cười thả ga cho người hâm mộ”.

Mr. Đàm và MC Quốc Bảo.

Lần hiếm hoi tái xuất màn ảnh sau nhiều năm vắng bóng, Trang Trần hào hứng tiết lộ: “Bao nhiêu ghê gớm ngoài đời thường tôi sẽ mang hết lên màn ảnh lần này. Hãy chờ xem tôi xử lý “chồng” Đàm Vĩnh Hưng và “con trai” Hoài Lâm như thế nào nhé (Cười)”.

Trang Trần.

Trang Trần - Ngọc Thanh Tâm.

Sau thành công của Chu - vai nữ chính trong phim art house Đảo của dân ngụ cư của đạo diễn Hồng Ánh, Ngọc Thanh Tâm đã hoàn toàn lột xác để trở thành một cô gái cá tính khác lạ, nóng - lạnh bất thường, luôn cố tỏ ra mạnh mẽ bất cần để giấu đi niềm đau không thể cất thành lời. “Tôi cảm thấy đây là một thử thách lớn, nhưng vượt qua được nó cũng thật thú vị” - Ngọc Thanh Tâm chia sẻ.

Đối với Ali Hoàng Dương, đây là lần chạm ngõ với điện ảnh - một lĩnh vực mới mẻ của Quán quân Giọng hát Việt 2017. Trong phim Yêu em bất chấp, anh vào vai chàng công an đã bắt Minh Khôi (Hoài Lâm) về đồn vì tội… quấy rối. Ngay từ khi dự án được công bố, sự góp mặt của Ali Hoàng Dương gây tò mò cho khán giả vì diễn xuất của anh chàng là một ẩn số. Nam ca sĩ cho biết: “Dù chỉ góp mặt trong một vai diễn nho nhỏ, nhưng Ali đã học được nhiều kinh nghiệm về diễn xuất từ anh Văn Công Viễn và các bạn diễn trẻ như Hoài Lâm, Ngọc Thanh Tâm. Đóng xong phim, bản thân Ali cảm thấy tự tin hơn rất nhiều về công việc này”. 

Ali Hoàng Dương chia sẻ.

Ali Hoàng Dương gửi tặng khán giả ca khúc Theo anh và bài hát chuẩn bị trình làng mang tựa đề Không giữ được em.

“Rất ít người ở đây biết, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng - ông bố vui tính trong “Yêu em bất chấp” cũng chính là ba nuôi ngoài đời của Hương. Suốt những năm qua, dù không chia sẻ về mối quan hệ này, nhưng Hương vẫn luôn lấy ba Đàm Vĩnh Hưng là tấm gương để mình duy trì đam mê nghề nghiệp” - Văn Mai Hương lần đầu tiết lộ.

Văn Mai Hương chụp ảnh cùng fan.

Trang Trần - Văn Mai Hương.

Sự kiện quảng bá bộ phim Yêu em bất chấp sẽ tiếp tục diễn ra vào ngày 01/04 sắp tới tại một trung tâm khác ở Q.10 (TP.HCM). Sau đó, đoàn phim sẽ tiến hành họp báo ra mắt và phim chính thức khởi chiếu từ 06/04/2018 trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin mới nhất