Phim Ảnh

Yeo Jin Goo xem xét tham gia cùng IU trong phim mới của tvN do bộ đôi Hong Sisters biên kịch

Theo Tổng hợp
Chia sẻ

Yeo Jin Goo và IU có thể sẽ tham gia cùng nhau trong dự án phim truyền hình mới của tvN.

Vào ngày 15/02, báo Hàn đưa tin nam diễn viên Yeo Jin Goo đã nhận được lời mời vào vai nam chính trong dự án phim truyền hình sắp tới của tvN mang tên Hotel Delluna (호텔 델루나). Được biết hiện tại, Yeo Jin Goo vẫn đang tích cực xem xét lời đề nghị này. Trước đó, IU cũng đã nhận được lời mời tham gia vào vai nữ chính của bộ phim và theo như tvN cho biết, vào tháng trước nữ diễn viên đã đồng ý tham gia bộ phim.

Hotel Delluna là bộ phim xoay quanh Goo Chan Sung, một người đàn ông bắt đầu làm việc tại khách sạn Delluna với tư cách là một người quản lý. Giám đốc điều hành của khách sạn Delluna là Jang Man Wol. Cô ấy xinh đẹp, nhưng không tử tế với người khác. Man Wol đã phạm một sai lầm lớn từ nhiều năm trước và vì điều đó, cô đã bị nguyền rủa trong hơn 1.000 năm.

Nếu đồng ý nhận lời tham gia, Yeo Jin Goo sẽ vào vai nam chính Goo Chan Sung, một quản lý khách sạn đẹp trai và tài giỏi.

Trong khi đó, IU sẽ vào vai nữ chính Jang Man Wol, một người phụ nữ phạm tội nghiêm trọng và bị nguyền rủa ở lại khách sạn Delluna mãi mãi.

Dự án này sẽ được biên kịch của bộ đôi biên kịch Hong Sisters, họ được biết đến qua các bộ phim truyền hình đình đám trước đó như A Korean Odyssey (tvN / 2017) hay Master's Sun (SBS / 2013).

Theo dự kiến, Hotel Delluna sẽ được lên kế hoạch lên sóng trên tvN vào màu hè 2019.

Chia sẻ

Theo

Tổng hợp

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất