Phim Ảnh

'Yến vân đài' tung poster: Đường Yên quyền lực, Xa Thi Mạn đẹp mặn mà

Âu Vì
Chia sẻ

Phim truyền hình Yến vân đài chính thức tung ra những tấm poster đầu tiên trong đợt quảng bá lần thứ nhất thu hút được rất nhiều sự quan tâm của khán giả.

Yến Vân Đài là bộ phim truyền hình truyền kỳ cổ trang được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Tưởng Thắng Nam. Tác phẩm kể về nhân vật chính là Thái hậu Khất Đang Tiêu xây dựng vương triều từ một bộ tộc người du mục, viết nên câu chuyện sử thi vô cùng lớn.

Phim bắt đầu những cảnh quay đầu tiên vào cuối tháng Tư và vừa mới đóng máy sau thời gian quay năm tháng. Tác phẩm có sự tham gia của dàn diễn viên chính gồm Đường Yên, Đậu Kiêu, Xa Thi Mạn… nhận được nhiều sự mong đợi của khán giả.

Trong quá trình quay bộ phim này, Đường Yên đang mang thai trong những tháng đầu tiên. Thế nhưng, nữ diễn viên vẫn hoàn thành tốt vai diễn của mình không cần sự hỗ trợ quá nhiều từ diễn viên đóng thế.

Hôm nay, ekip sản xuất Yến Vân Đài đã chính thức hé lộ những tấm poster đầu tiên của tác phẩm, giới thiệu tạo hình của những nhân vật chủ chốt.

Nhân vật do Đường Yên đảm nhận thể hiện sự quyền lực với gương mặt được trang điểm đậm cùng đôi lông mày sắc lẹm. Trong khi đó, nam chính Đậu Kiêu hiện lên dáng vẻ tuấn tú, cương nghị, như một phò tá đắc lực đang đợi nhận lệnh.

Một trong những nhân tố khiến nhiều khán giả chờ mong nhất chính là nữ thứ Xa Thi Mạn. Hiện tại, vai diễn của nữ diễn viên chưa được tiết lộ nhiều nên dân mạng không thể đoán ra được cô ở phe thiện hay ác. Thế nhưng qua poster, vẻ đẹp của Xa Thi Mạn vẫn mặn mà, đằm thắm như ngày nào.

Yến vân đài dự kiến sẽ sớm ra mắt khán giả vào quý I năm 2020.

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất