Phim Ảnh

Yaya Urassaya làm náo loạn cộng đồng mạng chỉ bằng một tấm ảnh chụp chung với 'người thương' mà ai cũng biết đó là ai

Ng T Hà
Chia sẻ

Theo yêu cầu của fan hâm mộ, Yaya Urassaya chia sẻ tấm hình ngọt ngào chụp chung với Nadech Kugimiya. Tấm ảnh đã gây náo loạn Instagram vì độ ngọt ngào của cả hai

Dịp lễ Songkran vừa qua, cũng như bao cặp đôi đang yêu “cặp đôi vàng” của làng giải trí Thái Lan Nadech Kugimiya và Yaya Urassaya đã dành kì nghỉ lễ để bên nhau. Cả hai đã chọn đến Mont-Saint-Michael ở Pháp là điểm dừng chân cho những ngày nghỉ lễ dài nhất trong năm của người Thái. Điều đáng nói ở đây, trong suốt chuyến đi cặp đôi này không có chia sẻ bất kì tấm hình chụp chung nào trên mạng xã hội.

Nadech Kugimiya và Yaya Urassaya là hai cái tên không còn xa lạ gì với mọt phim Thái. Được mệnh danh là “cặp đôi phim giả tình thật có lượng fan đông nhất làng giải trí”, không cần bàn cãi nhiều về sự hoàn hảo của cặp đôi này. Một câu chuyện tình bền vững nhiều năm qua, cặp đôi nói không với scandal, trải qua rất nhiều biến cố Nadech vẫn là người con trai nắm tay Yaya vượt qua sóng gió. Cả hai là niềm tự hào của cộng fan shipper, là điều mà khiến không ít người ghen tị trước tình cảm bền chặt của hai ngôi sao hàng đầu.

Ngày 30 tháng 4 năm 2019, Yaya Urassaya đã đăng ảnh của cô ấy với Nadech Kugimiya trên Instagram chính thức của cô ấy với chú thích: ” ทำตามที่ทุกคนขอแล้วนะคะ ?#happyhappyfaceyaya “, dịch: “Tôi làm điều đó như mọi người đã yêu cầu. Gương mặt hạnh phúc Yaya Urassaya

Tấm ảnh gây náo loạn mạng xã hội ngày hôm qua

hơn 1 triệu like cùng với hơn 25000 bình luận để lại

Chỉ sau chưa đầy 1 ngày, bức ảnh ngọt ngào của Yaya và Nadech đã thu về hơn 1 triệu like với hơn 25000 bình luận.Những người bạn nổi tiếng của họ cũng bình luận về bức ảnh ngọt ngào này.

Awww……so cute,” Mint Chalida. ( Awww…. đáng yêu quá)

Love this picture,” Kimmy Kimberley Anne Tiamsiri. ( Yêu bức ảnh này quá )

Oh! It’s so lovely,” Toey Jarinporn. ( Ồ, thật đáng yêu)

Lovely,” Nychaa Nuttanicha. ( Càng đáng yêu)

So Adorable,” Ticha Kanticha. ( Đáng yêu quá đi)

Cute,” Mark Prin. ( Dễ thương)

Omg baby,” Gubgib Sumonthip. ( Ôi chúa ơi, cô bé của tôi)

The most lovely couple,” Anne Thongprasom. ( Cặp đôi đáng yêu nhất)

Bức ảnh ngọt ngào này cũng đã từng khiến cộng đồng mạng “quắn quéo” được chính chủ Yaya đăng tải

Những hình ảnh giản dị phía sau ánh hào quang của Yaya Urassaya và Nadech Kugimiya

Cùng với đó là hàng ngàn hàng ngàn những bình luận đến từ người hâm mộ. Chắc có lẽ các fan đã chờ đợi quá lâu một tấm ảnh ngọt ngào của cặp đôi này và đây là món quà Yaya gửi tới các fan của mình. Sự ngọt ngào được thể hiện qua nụ cười hạnh phúc của Yaya khi ở bên “người thương” Nadech. Cũng không ít các fan bình luận vào hỏi đến khi nào cả hai mới chịu về chung một nhà.

Những tấm hình ngọt ngào khác của cặp đôi Vàng làng giải trí xứ chùa Vàng

Không phải là cặp đôi thích “khoe” sự ngọt ngào, Nadech và Yaya chọn cách “kín đáo, bình dị” để thể hiện tình cảm cho đối phương. Đó là lý do bạn sẽ ít khi thấy những tấm hình ngọt ngào riêng tư của cả hai trên các trang mạng xã hội. Lần này, Yaya Urassaya đã “thử một lần chơi lớn xem các fan có trầm trồ”. Thực sự thì lần này các fan đã được một phen “gào thét” , “quắn quéo” trước độ “ngọt đến sâu răng” của “cặp đôi Vàng” Yaya Urassaya và Nadech Kugimiya.

Đây cũng có thể được cho là màn ăn mừng của “bông hồng lai” Urassaya khi chào đón 8 triệu người theo dõi trên Instagram. Cô nằm trong danh sách TOP5 người nổi tiếng Thái lan có lượt người theo dõi đông nhất, con số 8 triệu là một thành quả xứng đáng cho những nỗ lực và cố gắng của cô nàng diễn viên xinh đẹp Yaya.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin mới nhất