Phim Ảnh

Dân mạng Trung Quốc rúng động trước tin đồn Phùng Thiệu Phong - Triệu Lệ Dĩnh ly hôn, lý do còn gây shock hơn cả

Như Hồ
Chia sẻ

Mới đây, trên mạng xuất hiện tin đồn Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh ly hôn vì con trai không cùng nhóm máu với Phùng Thiệu Phong.

Triệu Lệ Dĩnh dù đã chính thức lên chức mẹ hơn 4 tháng nay, luôn ở nhà chăm sóc con cái nhưng những tin tức liên quan đến cô vẫn xuất hiện đều đều không dứt. Gần đây, có blogger tiết lộ thời gian tới, Triệu Lệ Dĩnh sẽ trở lại ngành giải trí, đồng thời cũng nói thêm rằng cô sẽ cùng Phùng Thiệu Phong tham gia hình hình một chương trình ở nước ngoài. Đối với tin tức này, rất nhiều cư dân mạng bày tỏ sự mong đợi, nhưng cũng có nhiều người cảm thấy nghi ngờ khi hai vợ chồng cùng nhau tham gia chương trình.

Thế nhưng, ngày 7 tháng 7 vừa qua đột nhiên có người đăng tải lên một đoạn trò chuyện trong wechat với nội dung Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đã ly hôn rồi. Nguyên nhân là bệnh viện phát hiện con trai của Triệu Lệ Dĩnh không cùng nhóm máu với Phùng Thiệu Phong. Vị này cho biết nguồn của tin tức là từ một người bạn làm cấp cao của tập đoàn thời trang nào đó biết được.

Ngay sau đó, một tài khoản đoàn đội tuyên truyền của Triệu Lệ Dĩnh có chứng nhận V của Sina đã lên tiếng phủ nhận tin đồn trên, đồng thời cho biết đang thu thập chứng cứ để khởi tố những kẻ tung tin đồn thất thiệt này. Trước mắt, cũng có truyền thông đang tìm gia đình Phùng Thiệu Phong để phỏng vấn về tin đồn ly hôn.

Đối phương đã lên tiếng phủ nhận tin đồn đó với giọng điệu chắc chắn, đồng thời tiết lộ mấy ngày trước cùng vợ chồng Phùng Thiệu Phong ăn cơm, tình cảm của cả hai rất tốt.

Người tiết lộ tin tức này là em trai Phùng Thiệu Phong, đồng thời anh cho biết Triệu Lệ Dĩnh sau khi sinh con xong: “Anh trai tôi (Phùng Thiệu Phong) đã mua đồng hồ 3 triệu NDT (tương đương 10 tỷ đồng) cho chị dâu, trong ngày của Cha (16 tháng 6) chị dâu cũng đặc biệt mua một chiếc siêu xe hơn 4 triệu NDT (14 tỷ đồng) cho anh trai làm quà tặng”.

Sau khi Triệu Lệ Dĩnh sinh con xong, trên mạng cũng từng xuất hiện tin Phùng Thiệu Phong đối với Triệu Lệ Dĩnh không tốt, thường dở tính khí “ông nội”, gia trưởng. Nhưng theo tình hình hiện tại của Triệu Lệ Dĩnh có thể thấy, cuộc sống của cô vô cùng hạnh phúc, mấy ngày trước còn đích thân tuyên truyền phim điện ảnh do Phùng Thiệu Phong lồng tiếng. Cả hai công khai ân ái cũng là hình thức đập tan những tin đồn ly hôn trên.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất