Phim Ảnh

Xuất hiện ở khu chợ rau, Angelababy tỏa sáng và được chú ý như đang đi trên thảm đỏ sự kiện

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Gần đây, cư dân mạng đã bắt gặp hình ảnh Angelababy đi chợ mua rau với trang phục đơn giản, lớp trang điểm không quá đậm. Ngoài ra, còn có vài cái máy quay đi theo, trong phút chốc như biến chợ rau thành nơi biểu diễn thời trang.

Hình ảnh của nữ diễn viên Angelababy xuất hiện ở một khu chợ đã được những cư dân mạng nhiệt tình chụp và đăng tải trên mạng xã hội. Phu nhân Huỳnh Hiểu Minh khiến người khác ngạc nhiên về nhan sắc với những bức ảnh chưa qua bất kỳ phần mềm chỉnh sửa. Tuy vẻ ngoài không được trau chuốt như trong tuần lễ thời trang hay trước ống kính nhưng vẫn có thể tỏa sáng chốn đông người.

Xem thêm: Từ lúc ra mắt luôn bị chê trách, lần đầu Thẩm Nguyện được khen ngợi hết lời với ảnh chưa qua chỉnh sửa

Có thể thấy có khá nhiều máy quay xung quanh nơi Angelababy mua hàng nên nhiều người đoán rằng cô đang quay chương trình tống nghệ. Có thể chương trình yêu cầu cô tự mình đi mua rau, vì với độ nổi danh của mình, cô sẽ khó lòng lộ diện ở chợ rau như vậy.

Tuy Angelababy đang ở khu chợ nhưng lại cho người ta có cảm giác như đang đi thảm đỏ. Xung quanh mọi người đều cầm điện thoại, máy ảnh chụp ảnh không ngừng tay.

Xem thêm: Trịnh Sảng tiều tụy qua những hình ảnh chưa qua chỉnh sửa ở tuần lễ thời trang Paris 2019

Vì có những “dân làng” nhiệt tình như vậy thì mọi người mới có thể thấy hình ảnh thật của Angelababy. Xem ảnh này xong, cư dân mạng chỉ có thể nói rằng Angelababy đẹp không có góc chết, có thể “xử lí” hết tất cả các cạnh góc quay một cách tuyệt vời.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất