Phim Ảnh

Xuất hiện bằng chứng tố Cao Vân Tường là kẻ biến thái có vỏ bọc người chồng, người cha hoàn hảo?

Joyce
Chia sẻ

Vụ án tấn công tình dục của Cao Vân Tường xảy ra đã lâu và gần đây cũng đã có tiến triển mới. Đó chính là việc Cao Vân Tường cuối cùng cũng đã được bảo lãnh thành công, song bên cạnh đó ký giả truyền thông vào ngày hôm nay cũng đã công bố những chi tiết mới trong vụ án.

Có thể nói trong sự việc bảo lãnh thành công Cao Vân Tường ra khỏi tù này có công lao không hề nhỏ của người vợ Đổng Tuyền. Từ suốt vụ án được diễn ra cho đến nay, nữ diễn viên đã chủ động buông bỏ hết tất cả hoạt động, sự nghiệp trong làng giải trí trong nước, cùng con gái chuyển sang Australia sinh sống một thời gian để bên cạnh chồng. Cô cố gắng thực hiện những điều kiện, thủ tục bảo lãnh vô vàn khó khăn, và rồi cuối cùng cũng thành công trong việc bảo lãnh chồng của mình.

Cao Vân Tường

Gần đây, trên mạng xuất hiện rất nhiều đoạn phim được camara quay lại liên quan đến vụ việc của Cao Vân Tường. Đầu tiên là nạn nhân, Vương Tinh cùng với Cao Vân Tường đã cùng nhau đi hát karaoke vào tối bộ phim đóng máy. Bên phía nạn nhân và Vương Tinh đã hôn nhau nồng nhiệt, còn Cao Vân Tường thì ngồi một bên mà nhìn. Ngoài ra, trong một clip khác chứng minh nạn nhân và Vương Tinh ở trước cửa khách sạn hôn nhau nồng nhiệt, người bạn của nạn nhân kêu cô rời khỏi đó nhưng đã bị cô từ chối.

Hôm nay, phía tòa án Úc đã công khai toàn văn kiện về phán quyết vụ án bảo lãnh Cao Vân Tường. Tòa án McCallum đã tiến hành công khai hoàn toàn nội dung văn kiện phê duyệt bảo lãnh của Cao Vân Tường, giải thích tỉ mỉ lý do Cao Vân Tường nên được bảo lãnh.

Đa phần nội dung của văn kiện đã được truyền thông ký giả trong nước truyền tải lên mạng. Nội dung chi tiết gồm: Phía tòa án xác nhận đã tìm thấy DNA của Cao Vân Tường trong tinh dịch trên cơ thể nạn nhân và cả trên gối của phòng khách sạn. Bên cạnh đó, nội dung phán quyết cũng đề rõ lý do Cao Vân Tường đi đến căn phòng khách sạn là do Vương Tinh gọi điện thoại kêu anh đến, trước đó Vương Tinh cũng đã đơn độc cùng nữ nạn nhân qua lại một thời gian. Cao Vân Tường sau khi vào phòng đã trò chuyện cùng nữ nạn nhân một lúc, sau đó nam chính Thắng thiên hạ đã từ từ dựa sát và hôn nạn nhân, sau đó cả hai cùng di chuyển lên giường.

Thế nhưng, dựa vào chứng cứ và lời khai bên phía nạn nhân cung cấp cho cảnh sát, đã nói rõ Cao Vân Tường và Vương Tinh mỗi người khiêng một chân và hất cô lên gường, mặc cho cô giãy giụa chống cự quyết liệt vì vậy đôi chân của nạn nhân đã có vết thương bầm tím, cũng có hình ảnh đi kèm để chứng minh.

Những nội dung phán quyết này đã chứng minh rõ được việc Cao Vân Tường thật sự đã ngoại tình. Thế nhưng, văn phòng làm việc của Cao Vân Tường đã lên tiếng thanh minh, tố cáo nạn nhân đã dụ dỗ Cao Vân Tường, không hề có việc cưỡng ép. Nạn nhân báo cảnh sát là vì bị người chồng của cô phát hiện việc cô “qua lại” với đàn ông khác, thế nhưng phía công ty lại không hề giải thích đề cập đến vấn đề DNA của Cao Vân Tường.

Mặc dù Cao Vân Tường đã được bảo lãnh thành công, thế nhưng vụ án tấn công tình dục của anh vẫn còn phải tiếp tục kiện cáo và phán quyết. Thời gian giải quyết vụ án này có thể lên đến 18 tháng. Thế nhưng với những chứng cư vô cùng bất lợi đối với Cao Vân Tường này có thể sẽ khiến cho kết quả phán quyết nghiêng về tình trạng xấu nhất.

Có thể nói việc Cao Vân Tường “ăn vụng” là điều khá chắc chắn, thế nhưng anh có thực sự bị oan trong vụ án tấn công tình dục tập thể? Và liệu rằng anh có rửa sạch được sự nghi ngờ và nỗi oan ức của mình? Hãy cùng SAOstar theo dõi những diễn biến sau này nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Joyce

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất