Phim Ảnh

Xóa tan tin bị cấm sóng, Huỳnh Hiểu Minh xuất hiện trên show ẩm thực cùng Triệu Vy, Thư Kỳ và Vương Tuấn Khải

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Để giải quyết mọi tin đồn về chuyện bị cấm sóng do gian lận chứng khoán, ngôi sao điển trai Huỳnh Hiểu Minh đã xuất hiện trong chương trình "Nhà hàng Trung Hoa" của Triệu Vy, Tô Hữu Bằng,....với tư cách là khách mời đặc biệt.

Vừa qua, nam diễn viên Huỳnh Hiểu Minh bất ngờ xuất hiện trong tập phim mới nhất của show truyền hình ẩm thực Nhà hàng Trung Hoa (mùa 2). Được biết, chương trình này có sự góp mặt của những ngôi sao nổi tiếng nhất nhì làng giải trí C-biz như Triệu Vy, Tô Hữu Bằng, Thư Kỳ, Vương Tuấn Khải (TFBOYS), Bạch Cử Cương. Họ tham gia với tư cách là những thành viên chính thức, và là những nghệ sĩ có tính tình năng nổ, hòa đồng, hoạt bát và hài hước.

Thư Kỳ.

Vương Tuấn Khải.

Tô Hữu Bằng.

Bạch Cử Cương.

Triệu Vy.

Như thường lệ, các thành viên vui vẻ tập trung nấu ăn để phục vụ khách hàng và không hề hay biết khách mời đặc biệt chính là chồng của Angelababy. Do đó, khi nam diễn viên đột nhiên đến, tất cả mọi người đều ngỡ ngàng, “đóng băng” trong chốc lát nhưng vẫn kịp định hình lại và chào đón vị khách thân thiết phương xa nồng hậu, nhiệt tình. Anh từng xuất hiện trong mùa đầu của chương trình.

Huỳnh Hiểu Minh đến với nụ cười tươi rạng rỡ.

Triệu Vy chạy ra đón cùng nụ ôm ấm áp.

Mọi người vui vẻ trò chuyện.

Đút bánh cho Vương Tuấn Khải.

Thậm chí lấy hình thời “Hoàng châu công chúa” để chọc ghẹo Triệu Vy và Tô Hữu Bằng.

Được biết, tập này nhanh chóng thu hút mọi sự chú ý của cư dân mạng, bởi lẽ đây là lần đầu tiên Huỳnh Hiểu Minh xuất hiện trước truyền thông sau khi vướng vào những rắc rối liên quan đến tiền bạc, cụ thể là việc thao túng giá cổ phiếu nhằm trục lợi bản thân với quy mô lớn tại Trung Quốc. Không những vậy, anh còn dính phải tin đồn bị Tổng cục điện ảnh ra quyết định cấm sóng trên truyền hình cùng tất cả quảng cáo. Tuy nhiên, hậu điều tra kỹ lưỡng ngọn ngành sự việc, chàng diễn viên Thần điêu đại hiệp cũng đã lên tiếng phủ nhận, anh được phán vô tội và đã giải quyết được vụ bê bối về mặt pháp luật.

Ngoài ra, trước thông tin bị cấm sóng lan tỏa, tờ Sohu liên hệ với nhân viên thuộc Trung tâm Quản lý quảng cáo của CCTV thì họ phủ nhận tin đồn, bác bỏ chuyện cấm sóng và cho rằng đây là câu chuyện “tự biên, tự diễn” của dư luận.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất