Phim Ảnh

YoonA được so sánh với huyền thoại Audrey Hepburn - Sooyoung (SNSD) 'dạy' bạn trai Jung Kyung Ho trên Instagram

Theo KStarLive
Chia sẻ

Kiểu tóc của YoonA gợi nhớ cho người hâm mộ và cư dân mạng đến vẻ đẹp của huyền thoại Audrey Hepburn. Sooyoung dạy bạn trai của mình một bài học: không bình luận quá nhiều.

YoonA một lần nữa gây “choáng váng” với hình ảnh của mình và lần này, là với gu ăn mặc của cô ấy nữa.

Gần đây, YoonA đã tham dự lễ trao giải Nghệ sĩ Châu Á năm 2018 được tổ chức vào ngày 28 tháng 11, nơi cô đã giành được giải thưởng Asia Trend vào ngày này. Mặc dù YoonA có một hình ảnh nổi tiếng trong ngành công nghiệp giải trí, nhưng phong cách và hào quang của cô tại buổi lễ này là ở một đẳng cấp khác.

Vào ngày này, YoonA đã để một kiểu tóc thanh lịch với mái ngắn của mình rơi xuống phía trước khi cô mặc một chiếc váy màu đen đơn giản cho thấy một cái nhìn sạch sẽ nhưng mang đến một sự trang nhã mạnh mẽ tổng thể. Kiểu tóc của cô gợi nhớ cho người hâm mộ và cư dân mạng đến vẻ đẹp của huyền thoại Audrey Hepburn.

Nhiều người ca ngợi cô vì cái nhìn này và không chỉ họ, mà ngay cả thành viên trong instgram của cô cũng bình luận rằng: “Tôi nghĩ cô là Audrey Hepburn trong hôm nay”.

Vào ngày 3 tháng 12, Sooyoung của Girls 'Generation (SNSD) đã xuất hiện trên tài khoản Instagram của cô ấy cùng với Seohyun. Trong chương trình phát sóng, Sooyoung tiết lộ rằng cô đang có kế hoạch làm việc trên nhiều thứ khác nhau và gặp gỡ người hâm mộ thông qua các tác phẩm của cô thường xuyên hơn. Chủ đề chắc chắn đã khiến mọi người phấn khích, bao gồm cả nam diễn viên bạn trai của cô ấy, Jung Kyung Ho.

Jung Kyung Ho bình luận: “Khi nào bộ phim của em sẽ xuất hiện?”, “Em sẽ có một cảnh hôn chứ?”, “Tôi sẽ đi gặp nha sĩ tuần này, hãy nói những lời cổ vũ cho tôi“. Anh ấy không dừng lại ở đó và tiếp tục gửi bình luận cho Sooyoung. Khi Sooyoung ho trong buổi phát sóng, Jung Kyung Ho đã viết: “Hãy uống một ít nước”.

Trước khi chương trình phát sóng kết thúc, Jung Kyung Ho lại một lần nữa bình luận, “Em không thể kết thúc chương trình phát sóng nếu em chưa hát một bài hát nào”. Với điều này, Sooyoung thẳng thừng trả lời, “Xin đừng để lại bình luận ở đây”.

Chia sẻ

Theo

KStarLive

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất