Phim Ảnh

Vương Nguyên (TFBOYS) khóc nức nở trên sân khấu, chia sẻ tâm thư xin lỗi khán giả

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Ca sĩ kiêm diễn viên Vương Nguyên òa khóc trên sâu khấu trong phần trình diễn của mình. Trước hành động này, cậu lên tiếng xin lỗi khán giả!

Trong tập 3 của chương trình truyền hình Tôi là ca sĩ sáng tác được lên sóng vào ngày 26/04, Vương Nguyên của TFBOYS trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý và từ khóa “Vương Nguyên xin lỗi” đứng đầu bảng xếp hạng tìm kiếm trên Weibo trong thời gian thực. Chàng ca sĩ 18 tuổi đã mở đầu với bản nhạc mới There Is No Real Empathy in the World (Không có sự đồng cảm thực sự trên thế giới) bằng giọng hát ấm áp, nhẹ nhàng sâu lắng.

Bên cạnh đó, Vương Nguyên còn thể hiện tài năng chơi ghita điện. Nhờ giọng hát dạt dào cảm xúc, không ít người hâm mộ ngồi dưới khán đài không thể ngừng rơi lệ. Mọi chuyện vẫn diễn ra tốt đẹp cho đến khi Vương Nguyên kết thúc phần trình diễn của mình trong nước mắt. Cậu bé cúi đầu, quay người ra phía sau, nhanh chóng lau những giọt nước mắt đang tuôn trào trên khuôn mặt bé nhỏ.

Sau đó, Vương Nguyên nhắm nghiền mắt như thể phía trước chỉ còn một màu đen tối, lắng nghe những âm thanh cổ vũ từ xa, như vậy cậu sẽ cảm thấy bớt áp lực hơn. Vương Nguyên nói: “Em xin lỗi. Cảm ơn mọi người”. Vừa dứt lời, cậu đi thẳng vào trong khán đài, bởi lẽ cậu không muốn người hâm mộ nhìn thấy khoảnh khắc không “hoàn mỹ” này của mình.

Trong cuộc phỏng vấn, Vương Nguyên chia sẻ: “Em đột nhiên không thể điều khiển được cảm xúc của mình….Em vừa mới gục ngã”. Tối cùng ngày, nam ngôi sao trẻ đăng tải một bài viết dài trên mạng xã hội Weibo: “Trước tiên, em xin lỗi tất cả khán giả. Bởi vì đã khóc trên sân khấu để làm ảnh hưởng đến phần trình diễn, thực sự đó là một hành động thiếu chuyên nghiệp. Nhưng hãy cho em thêm một cơ hội khác, em không thể kiểm soát được cảm xúc của mình.

Em nghĩ đây là một sự cố sân khấu nhưng không phải là một sai lầm. Chỉ có một điều, em thực sự vô cùng hy vọng, trên thế giới có tồn tại sự đồng cảm thực sự. Mong tất cả mọi người có thể đồng cảm về những điều tốt đẹp trên thế giới. Mong mọi người có thể nở nụ cười ấm áp như ánh mặt trời. Em yêu thế giới dịu dàng này!”.

Phần trình diễn của Vương Nguyên.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất