Phim Ảnh

Vợ chồng Dương Di - La Trọng Khiêm khoe ảnh gia đình 3 người, tiết lộ biệt danh của bảo bối

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

La Trọng Khiêm đã thông báo tin vui với tất cả mọi người trên mạng xã hội rằng bà xã Dương Di đã hạ sinh con gái. Nam diễn viên còn đăng tải hình ảnh ba người rất ấm áp và hạnh phúc.

[CÂU CHUYỆN KHỞI NGHIỆP] Tập 24 cut - Dương Di Lý Thành Xương diễn xuất quá đỉnh

Vào ngày 22/04, La Trọng Khiêm đã đăng tải đoạn văn khá dài để thông báo chuyện bà xã Dương Di sinh con gái, đồng thời còn đăng cả hình ảnh cả nhà ba người rất hạnh phúc và ấm áp: “Mang nặng 10 tháng, có vất vả, có niềm vui và đây chính là món quà mà Thượng đế đã ban tặng cho chúng tôi, hai người chúng tôi rất hạnh phúc.

Thật sự rất muốn chia sẻ với mọi người về món quà mà chúng tôi đã trông đợi từ rất lâu và hiện chúng tôi đã ôm được trong tay. Tuy sinh sớm hơn so với dự tính nhưng cảm ân vì mọi thứ đều thuận lợi. Đối với cặp đôi mới làm cha mẹ như chúng tôi thì có chút khó khăn nhưng lại tràn đầy niềm vui. Ở đây tôi muốn cám ơn tất cả sự giúp đỡ và quan tâm của gia đình và bạn bè”.

Xem thêm: Tống Uy Long, Ngô Lỗi bằng tuổi nhưng đóng cặp với 'tỷ tỷ' lại cho 'phản ứng hóa học' không giống nhau

Ngoài ra, La Trọng Khiêm còn gửi lời cảm ơn đến bà xã của mình - Dương Di: “Cực khổ bà xã của anh, một từ “vất vả rồi” cũng không thể hình dung ra tất cả mọi thứ mà em đã phải bỏ ra, 10 tháng mang thai thật sự không dễ dàng. Gia đình của chúng ta, anh yêu hai người“.

La Trọng Khiêm tiết lộ vì con gái sinh ra trọng lượng có phần nhẹ nên đã đặt biệt danh cho con là Tiểu Trân Châu.

Xem thêm: Đột nhiên đăng hình selfie, Trương Tân Thành khiến dân mạng 'giật mình' vì sự lột xác như thành một người khác

Tháng 11/2011, tin tức hẹn hò của La Trọng Khiêm Dương Di được tiết lộ. Ngày 20/09/2012, La Trọng Khiêm Dương Di chính thức xác nhận tình cảm dành cho đối phương, lúc đó có nhiều người nghĩ rằng hai người họ sẽ không đi đến cuối cùng.

Ngày 22/03/2016, La Trọng Khiêm - Dương Di chụp ảnh cưới ở Anh, và đến ngày 02/10, hai người họ tổ chức lễ cưới ở Hong Kong và chính thức đăng ký kết hôn.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất