Phim Ảnh

Viên San San đăng hình khoe eo con kiến, trong phút chốc 'tiêu diệt' luôn cả Dương Mịch, Angelababy

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Ngày 8/6, Viên San San đã đăng bài trên Weibo với những hình ảnh vòng eo con kiến của mình. Thân là một nữ nghệ sĩ, cô luôn giữ được thần hình gầy nhưng không phải kiểu gầy như bị bệnh, cơ bắp khỏe mạnh, hoàn toàn nói được khái niệm của nữ thần làm cho dân mạng tranh cải.

Trong ảnh Viên San San mặc áo thể thao ôm người, tóc dài được bới lên gọn gàng đã thể hiện được nét đẹp khỏe khoắn của cô. Viên San San đối diện với ống kính, nụ cười rạng rỡ, cơ bụng đều hiện rõ càng thêm bắt mắt, cảm giác nữ thần lại càng xinh đẹp hơn rất nhiều.

Còn nhớ lúc Viên Băng Băng đóng phim Cung tỏa châu liêm, cô từng bị ghét, trên mạng thường xuyên có những lời kêu cô hãy tránh xa giới giải trí. Và hiện tại cô đã trở về và càng thêm ưu tú đã nhận được rất nhiều lời khen.

Xem thêm: Những vất vả, khổ cực mà nữ minh tinh phải đối mặt sau khi sinh con

Thực ra, trong giới giải trí có rất nhiều nữ minh tinh thường được dân mạng khen ngợi về vóc dáng, ngoại hình của mình nhưng đa phần đều là thuộc dạng gầy. Tần Lam từng chia sẻ rằng các nữ nghệ sĩ vì muốn lên hình đẹp mà giảm cân để gầy giống ma vậy. Đồng Lệ Á khi được hỏi tiêu chuẩn cân nặng hiện giờ là bao nhiêu, cô trả lời là 45 kg.

Dương Mịch là biểu tượng của đôi chân đẹp trong giới giải trí Hoa ngữ, đôi chân đẹp rất thu hút. Dương Mịch cũng thường vì thân hình tốt đẹp của mình mà lên nhiệt sưu nhiều lần, chiếc eo nhỏ đó có thể một tay ôm trọn. Có người nói rằng đây gọi là sự phù hợp trong con mắt thẩm mỹ của nữ thần.

Xem ra: Vấn nạn thông tin cá nhân của minh tinh Hoa Ngữ bị buôn bán khắp nơi

Ngoài ra còn có cô nàng Angelababy xuất thân từ người mẫu ảnh, thân hình tốt thì không cần phải nói. Cô nàng này và Dương Mịch luôn có thân hình cao gầy và đặc biệt là vòng eo luôn khiến người khác chú ý.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất