Phim Ảnh

Nhậm Gia Luân chiếm vị trí đầu của Tiêu Chiến trong BXH nghệ sĩ nổi tiếng, xem ra thứ hạng truyền thông đã bị thay đổi

Gia Hoan
Chia sẻ

Trong BXH chỉ số truyền thông của nghệ sĩ, Nhậm Gia Luân đã đoạt vị trí đầu tiên của Tiêu Chiến.

Trên Weibo có một truyền thông đã công bố bảng xếp hạng chỉ số truyền thông của nghệ sĩ kỳ mới nhất để khán giả Hoa ngữ có thể cập nhật tình hình về giới giải trí. Những cái tên xuất hiện trên bảng xếp hạng này trên cơ bản đều là những nghệ sĩ yêu thích của nhiều cư dân mạng.

Xem thêm: Phim điện ảnh cổ trang kỳ ảo 'Xích Hồ thư sinh' do Lý Hiện - Trần Lập Nông đóng chính xác nhận ngày công chiếu

Người đứng đầu trong bảng xếp hạng này không còn là Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác hay Dịch Dương Thiên Tỉ, vị trí đầu tiên đã được giao cho Nhậm Gia Luân. Sau nhiều tập phim trong Cẩm y chi hạ, Nhậm Gia Luân đã được nhiều khán giả quan tâm và yêu thích hơn trước. “Lục Dịch đại nhân” trong Cẩm y chi hạ thật sự là một anh chàng điển trai và cũng là chàng trai có nhiều lời thoại lãng mạn trong mùa này.

Xem thêm: Cặp đôi 'vững mạnh' nhất màn ảnh Hoa ngữ 2019: Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác, Lý Hiện - Dương Tử hay Dịch Dương Thiên Tỉ - Châu Đông Vũ?

Theo sát Nhậm Gia Luân là cô nàng Tống Thiến. Hiện Tống Thiến đang có một bộ phim truyền hình đang được phát sóng mang tên Trạm kế tiếp là hạnh phúc hợp tác với Tống Uy Long nhận được nhiều sự yêu thích từ khán giả. Không thể không nói, sự chuyển đổi tạo hình của Tống Thiến thật sự rất đặc biệt và còn giúp cho độ nổi tiếng tăng thêm rất nhiều.

Nữ chính trong Cẩm y chi hạĐàm Tùng Vận đứng ở vị trí thứ ba sau Tống Thiến. Dù đóng cùng một tác phẩm phim nhưng vị trí của Nhậm Gia Luân và Đàm Tùng Vận lại có phần xa cách.

Tiêu ChiếnVương Nhất Bác luôn là những nghệ sĩ xuất hiện nhiều trên hot search nhưng nay lại lọt ra khỏi top 5 của bảng xếp hạng này. Điểm này đã làm cho không ít quần chúng ăn dưa (tám chuyện) cảm thấy kỳ lạ, đồng thời cảm thấy nghi ngờ tính xác thực của danh sách này.

Chia sẻ

Bài viết

Gia Hoan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất