Phim Ảnh

Tưởng Kình Phu hòa giải với bạn gái thất bại, tiếp tục bị tạm giam vì có liên quan đến các tội danh khác

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Gần đây, vụ bạo lực gia đình của Tưởng Kình Phu gây náo động mạng internet đã có diễn biến mới.

Tưởng Kình Phu bị cô bạn gái người Nhật Haruka Nakaura tố cáo có hành vi bạo hành, cô gái này còn cung cấp hình ảnh những vết thương do Tưởng Kình Phu gây ra và kêu gọi Tưởng Kình Phu sớm ra đầu thú. Trước đó, Tưởng Kình Phu và bạn gái vẫn còn có quan hệ rất thân mật, cả hai còn sang Trung Quốc để gặp bố mẹ Tưởng Kình Phu. Bởi thế cho nên sau khi sự việc Tưởng Kình Phu bạo hành bạn gái bộc lộ, có không ít dân mạng cho rằng trong chuyện này có hiểu lầm gì đó và hi vọng Tưởng Kình Phu có thể đứng ra làm sáng tỏ mọi chuyện.

Nhưng sau đó, Tưởng Kình Phu cũng thừa nhận trên weibo cá nhân của mình, đồng thời gửi lời xin lỗi, bày tỏ rằng bản thân nam diễn viên đang vô cùng hối hận, anh không nên ra tay đánh bạn gái, đồng thời cũng bày tỏ anh sẽ chịu trách nhiệm và sự trừng phạt cho những hành vi mình gây ra.

Một tháng nay tôi luôn sống trong sự ăn năn và hối hận. Xin lỗi Haruka Nakaura, hành động bồng bột này của anh đã làm tổn hại đến em và người nhà của em. Bất luận là nguyên nhân gì, anh cũng không nên ra tay như thế, anh cảm thấy hổ thẹn về việc làm của mình. Tôi không giải thích bất kỳ điều gì, và tôi cũng sẽ chịu trách nhiệm với những gì bản thân đã gây ra, chấp nhận sự trừng phạt. Tại đây, tôi thành thật gởi lời xin lỗi đến mọi người. Xin lỗi ba mẹ, xin lỗi những người bạn của tôi, xin lỗi những người từ trước đến nay luôn ủng hộ và quan tâm tôi. Đã để mọi người thất vọng rồi. Xin lỗi!”.

Tuy nhiên, Tưởng Kình Phu không hề nói đến lý do bạo hành Nakaura, nhưng những bạn bè thân thiết của Tưởng Kình Phu thì bóng gió trên weibo về việc Nakaura có đời tư hỗn loạn, giả mang bầu và thậm chí còn kỳ thị người Trung Quốc. Nhưng những người bạn của nam diễn viên cũng không hề đưa ra bất cứ bằng chứng nào về việc này, tất cả cũng chỉ là lời nói một chiều. Thực tế thì những lời nói của những người bạn Tưởng Kình Phu có giá trị cực thấp, và cũng không cần chịu bất cứ trách nhiệm gì, cho nên mức độ đáng tin cũng chẳng cao. Ngược lại, Nakaura nếu nói dối trước cảnh sát thì sẽ phải chịu trách nhiệm hình sự, thậm chí phải ngồi tù.

Bạn bè của Nakaura thì đưa ra những hình ảnh chứng minh Nakaura bị bạo hành trên weibo, trong báo cáo giám định thương tật hiển thị rằng, ngày 8 tháng 10 năm nay, Nakaura đã bị Tưởng Kình Phu đánh đến gãy răng, ngày 11 tháng 10 Nakaura liên tục bị bạo hành gây ra những vết sẹo nghiêm trọng ở phần đùi và má. Đến ngày 12 tháng 10 cô lại tiếp tục bị hành hung, hiện tại Nakaura cần nghỉ ngơi tĩnh dưỡng trong 1 tháng rưỡi mới có thể hồi phục.

Hiện tại, Tưởng Kình Phu đã bị phía cảnh sát Nhật Bản bắt giữ, theo nguồn tin, Tưởng Kình Phu không được coi là tự thú, bởi luật pháp Nhật Bản quy định tự thú là khi phía cảnh sát chưa hề phát hiện những hành vi phạm tội hoặc người phạm tội, khi đó người phạm tội chủ động đến cơ quan cảnh sát báo cáo về hành vi phạm tội của mình mới được coi là tự thú. Tưởng Kình Phu chủ động đến cơ quan cảnh sát khi nam diễn viên đã bị tình nghi thì sẽ không ảnh hưởng đến mức án phạt.

Trước mắt, Tưởng Kình Phu bị tạm giam ít nhất 10 ngày, nhưng do là người nổi tiếng nên phía cảnh sát Nhật đã dành riêng cho nam diễn viên một căn phòng 5m2, đồng thời cho phép nam diễn viên mỗi tuần sẽ được ra ngoài một lần để mua đồ ăn và vật dụng sinh hoạt cần thiết.

Tuy nhiên, vụ án Tưởng Kình Phu cũng có điểm nghi vấn, bởi Nakaura bị Tưởng Kình Phu bạo hành từ ngày 8 tháng 10, nhưng dân mạng lại bắt gặp hai người cùng đi shopping cùng nhau vào ngày 9 tháng 10, khi đó Nakaura còn đeo túi xách do chính Tưởng Kình Phu tặng, hoàn toàn không giống một người vừa bị bạo hành xong. Thêm nữa, trong số những video Nakaura đăng tải trên mạng xã hội có rất nhiều video Tưởng Kình Phu đưa cô đi mua những món đồ đắt tiền.

Ngày 18 tháng 12, dịch giả Nhật Bản từng đưa tin sớm nhất về vụ việc Tưởng Kình Phu lại một lần nữa lên tiếng tiết lộ rằng Luật sư của Tưởng Kình Phu không giúp ích được gì cho nam diễn viên. Hiện tại Tưởng Kình Phu đang phải đối mặt với cục diện xấu nhất, nam diễn viên có thể sẽ phải đối mặt với phán quyết khi thẩm vấn hình sự.

Theo vị dịch giả này thì phía luật sư của Tưởng Kình Phu làm việc chậm trễ cho nên dẫn đến việc Tưởng Kình Phu hòa giải thất bại. Nam diễn viên đáng lẽ không bị bắt, cũng không bị khởi tố và dự kiến ngày 19 tháng 12 sẽ được thả ra, nhưng với tình hình hiện tại thì xem ra không thể nữa. Theo thông tin từ một số nhân viên điều tra, Tưởng Kình Phu đối diện với các tội danh khác cho nên sẽ tiếp tục bị tạm giam.

Xem ra, lần này Tưởng Kình Phu khó mà thoát được vụ việc ở Nhật Bản. Căn cứ theo luật pháp Nhật Bản hiện hành, nếu Tưởng Kình Phu bị định tội bạo hành thì tệ nhất sẽ phải chịu mức án tù giam có thời hạn từ 2 năm trở xuống hoặc bị phạt số tiền 300.000 yên Nhật. Còn nếu nam diễn viên bị kết tội cố ý gây thương tích cho người khác, thì nặng nhất sẽ phải đối diện với mức án tù giam có thời hạn từ 15 năm trở xuống hoặc mức phạt 50.000 yên Nhật.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất