Phim Ảnh

'Trúc mộng tình duyên': Dương Mịch ăn mặc kín đáo mà vẫn nóng bỏng mắt

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Gần đây, phim mới của Dương Mịch - Trúc mộng tình duyên đang phát sóng nhận được nhiều quan tâm. Trong phim Dương Mịch trong vai cô nàng kiến trúc sư dám yêu dám hận Phó Hàm Quân, đáng nói hơn là tạo hình đẹp mắt của Dương Mịch.

Sau một thời gian dài chờ đợi, Trúc mộng tình duyên (筑梦情缘) đã chính thức lên sóng ra mắt khán giả vào ngày 6/5 trong khung giờ vàng của đài truyền hình Hồ Nam. Trúc mộng tình duyên là phim truyền hình về đề tài ý chí thời đại do Hoắc Kiến Hoa, Dương Mịch, Tăng Giang, Phùng Lôi… đảm nhận vai chính là bộ phim lấy bối cảnh Trung Quốc những năm 1920, giai đoạn mà kiến trúc phương Tây đang rất được ưa chuộng còn phong cách truyền thống lại bị ngó lơ đi.

Xem thêm: Không phải Hoắc Kiến Hoa hay Dương Mịch, 'Trúc mộng tình duyên' ghi điểm nhờ dàn diễn viên nhí tài năng này

Trong Trúc mộng tình duyên, Dương Mịch trong vai cô nàng kiến trúc sư dám yêu dám hận Phó Hàm Quân đã có tạo hình “bỏng mắt” đến nổi trở thành chủ đề nóng đang được bàn luận trong cộng đồng mạng. Không ít cư dân mạng đã không ngớt lời khen dành cho Dương Mịch nói “Cô ấy bảo dưỡng thân hình quá tốt đi”, “Trời ơi, đẹp dữ thần vậy”, “Nhìn eo cô ấy xong nhìn lại eo của mình, sao của mình như một thùng nước vậy nè”,…

Thẩm Kỳ Nam (Hoắc Kiến Hoa) và Phó Hàm Quân (Dương Mịch) mang giấc mộng lớn, cùng làm việc với nhiệt huyết dâng tràn trong lĩnh vực kiến trúc xây dựng. Yêu nghệ thuật từ nhỏ, Thẩm Kỳ Nam cố gắng học tập, tích lũy kinh nghiệm để trở thành một nhà kiến trúc lớn, thực hiện ước mơ của đời mình. Nhưng sau khi gia đình ly tán, cha mẹ qua đời, anh đã gặp rất nhiều khó khăn. Thẩm Kỳ Nam bắt đầu sự nghiệp từ một người ở tầng đáy xã hội, dần dần Thẩm Kỳ Nam trở thành kiến trúc sư đi đầu nhờ nỗ lực của bản thân và tạo được danh tiếng trong giới xây dựng tại Thượng Hải.

Xem thêm: Trúc mộng tình duyên: Hoắc Kiến Hoa và Dương Mịch xung đột ngay từ đầu, cả 4 tập phim là tuổi thơ đầy bi kịch của nam chính

Phó Hàm Quân cũng là một thiên tài có tiếng trong giới thiết kế xây dựng của Thượng Hải nhờ phong cách thiết kế xây dựng cổ điển kết hợp với những sáng tạo rất riêng. Thẩm Kỳ Nam và Phó Hàm Quân gặp nhau, họ cùng nhau vượt qua nhiều thử thách để thực hiện ước mơ đưa kiến trúc phương Tây đến với đất nước Trung Quốc.

Hãy cùng SAOstar tiếp tục theo dõi Trúc mộng tình duyên cùng Dương Mịch và Hoắc Kiến Hoa nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất