Phim Ảnh

Trịnh Sảng với tạo hình vệ binh được tiết lộ, thân mặc giáp nhìn như 'Hoa Mộc Lan'

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Vào ngày 25/12, trên mạng xã hội đã xuất hiện những hình tạo hình vệ binh của Trịnh Sảng trong một chương trình thực tế và dân mạng nói rằng nhìn tạo hình của cô nàng giống với hình ảnh của Hoa Mộc Lan.

Một loạt ảnh với tạo hình vệ binh của Trịnh Sảng đã được đăng tải lên mạng xã hội. Trong ảnh có thể thấy được Trịnh Sảng mặc một bộ giáp của binh sĩ. Nhiều người nói rằng cô nàng trong tạo hình này nhìn có mấy phần khí chất của Hoa Mộc Lan.

Tuy nhiên nhiều người lại cảm thấy Trịnh Sảng trong bộ giáp này không hề có khí chất tinh anh gì cả, thậm chí còn nói với gương mặt và nụ cười tỏa nắng ngọt ngào đã không hợp chuẩn vệ binh rồi.

Xem thêm: Top 33 nghệ sĩ có sức ảnh hưởng trên mạng năm 2019 của Datawin: Dương Mịch đứng vị trí đầu, không thiếu phần Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác
 

Nhưng trên thực tế, Trịnh Sảng khoác trên người bộ giáp này nhìn khá ổn, cộng thêm thân hình cao ráo, nếu nặng cân hơn một ít sẽ không hề thua kém bất kỳ nam nhân nào. Tin chắc mọi người đã xem qua trailer đình đám Hoa Mộc Lan do Lưu Diệc Phi đảm nhận vai nữ chính và đều dành nhiều lời khen cho tạo hình của nữ diễn viên này. Một Lưu Diệc Phi diễn Hoa Mộc Lan với tạo hình áo giáp lại làm dân mạng cảm thấy có vài phần khác biệt so với Trịnh Sảng.

Xem thêm: Đại Minh phong hoa: Phía sau tạo hình Chu Nguyên Chương đáng sợ là hình ảnh một Hứa Tường điển trai, ngoại hình thu hút fans nữ

Có thể vì hình ảnh cười sáng rạng rỡ của Trịnh Sảng không phù hợp tình cảnh này nên mới có cảm giác khác lạ này. Trong liên tưởng của khán giả, Hoa Mộc Lan phải là một cô nàng hào sảng, tinh anh, từ ánh mắt đến động tác rút kiếm, tất cả đều phải mang đến cảm giác cương trực và dũng khí. Tuy nhiên nói tới nói lui, cũng không thể phủ nhận rằng trạng thái của Trịnh Sảng khá tốt và hình ảnh chưa qua chỉnh sửa này cũng có thể nói là rất tốt.

Nếu nói giống một tiểu binh sĩ nhỏ nhoi thì sẽ phù hợp hơn với tạo hình này của Trịnh Sảng. Với nụ cười luôn xuất hiện trên gương mặt nhỏ và khí chất thanh tú, tin chắc ai cũng muốn Trịnh Sảng gia nhập vào hàng ngũ của mình. So với Lưu Diệc Phi, tạo hình của Trịnh Sảng mang đến một cảm giác vui vẻ, không quá cứng nhắc.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất