Phim Ảnh

Trịnh Sảng trả lời về việc chỉ chăm chú vào tình yêu và bạn trai, Trần Kiều Ân cuối cùng đã có bạn trai

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Trong tập cuối của Tình yêu của con gái mùa 2, Trịnh Sảng đã gây chú ý vì những lời nói của mình khi nói về việc chỉ chú tâm vào tình yêu và bạn trai.

Trịnh Sảng từng nhiều lần bị cư dân mạng chỉ trích là “luyến ái não” (ý chỉ những cô nàng chỉ chăm lo cho tình yêu và bạn trai, không quan tâm đến những gì xảy ra xung quanh) và dường như từ lúc bắt đầu hẹn hò, cô nàng đã không còn để tâm đến những gì mọi người nói.

Xem thêm: Vương Tuấn Khải bị người lạ mặt khoác vai, dân mạng chỉ trích bảo an, lo sợ sự việc như Nhậm Đạt Hoa xảy ra lần nữa

Trịnh Sảng từng vì bạn trai mà lời qua tiếng lại với người hâm mộ, cũng từng đi tìm gặp Trương Hàn trong lúc bản thân đang quay phim truyền hình. Sau này khi hẹn hò với Trương Hằng, người hâm mộ và cư dân mạng ai nấy đều chỉ trích cô nàng vì cô không đặt tâm trí vào sự nghiệp, luôn luôn bên cạnh bạn trai.

Xem thêm: Tạo hình cổ trang mới nhất của Tiêu Chiến được tiết lộ: Khí chất độc đáo thể hiện phong thái thiếu hiệp

Đối với việc này, Trịnh Sảng đã có câu trả lời trong tập cuối của chương trình Tình yêu của con gái 2: “Mỗi người đối với tình yêu có những lý giải khác nhau. Cháu chỉ dùng cách thức, cách lý giải của mình để giải quyết vấn đề tình yêu. Cháu muốn thông qua chương trình này để có thể trực tiếp, khách quan nhìn nhận bản thân. Cháu cảm thấy có thể gọi đây là một loại trưởng thành“.

Trương Thiệu Cương hỏi cô nàng trong 5 năm có thật không có kế hoạch kết hôn hay không, Trịnh Sảng trả lời rằng: “Cháu hi vọng có thể đặt nhiều tâm trí hơn vào công việc. Hiện tại đóng phim đối với cháu mà nói là một thú vui”. Hơn nữa cô nàng còn nói rằng bản thân muốn cho khán giả thấy được nhiều sản phẩm tốt trong tương lai.

Trong tập cuối của Tình yêu của con gái 2, mỗi khách mời nữ là Quách Bích Đình, Trần Kiều Ân, Tuyên Lộ đều có bạn trai như Hướng Tả, Alan, Trương Minh Ân ngồi bên cạnh nhưng còn mỗi Trịnh Sảng là khác biệt. Cô nàng ngồi kế bên cha Sảng thay vì là Trương Hằng.

Hiện tại nữ diễn viên Đài Loan 40 tuổi Trần Kiều Ân đã tìm được người bạn trai cho mình thông qua chương trình Tình yêu của con gái 2. Cô và anh chàng ngoài giới giải trí Alan chính thức bên cạnh nhau.

Tập này vừa phát sóng thì hashtag Trần Kiều Ân và Alan ở bên nhau đã đứng ở vị trí số 1 trên hotsearch nhiều giờ liền. Cư dân mạng hi vọng rằng hai người họ có thể hạnh phúc bên cạnh nhau và gửi nhiều lời chúc phúc đến mối tình này.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất