Phim Ảnh

Đêm thời trang: Tần Lam siêu cool với tóc mới, Trịnh Sảng - Cổ Lực Na Trát so vẻ mỹ nhân

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Ngày 8/10, đêm thời trang được tổ chức tại ở Thành Đô Vũ Hầu từ đã thu hút khá nhiều nghệ sĩ nổi tiếng tham dự như Tiêu Chiến, Lý Hiện, Trịnh Sảng, Dịch Dương Thiên Tỉ, Angelababy, Tần Lam, Cổ Lực Na Trát,...

Tần Lam xuất hiện tại đêm thời trang này với bộ vest nữ có họa tiết xanh xen trắng phối hợp với mái tóc ngắn và cách trang điểm tinh tế trông cực “điển trai”. Không nghĩ đến một nữ diễn viên từng đóng vai Hoàng hậu ôn hòa, một nữ vương xuất hiện đầy thần thái lại chọn cho mình một tạo hình mới lạ vào ngày hôm nay.

Xem thêm: Dương Siêu Việt xuất hiện tại Hàn Quốc, được fan Trung lẫn Hàn khen ngợi vì vẻ ngoài xinh xắn

Cổ Lực Na Trát xuất hiện với bộ váy jeans liền người và đặc biệt phối với thắt lưng càng tôn lên eo thon thả như con kiến. Hôm nay trông Cổ Lực Na Trát cực kỳ quyến rủ và thu hút ánh nhìn, trạng thái lại quá tốt khiến dân mạng không thể nói không thích.

Xem thêm: Trịnh Sảng: Giấu giếm là một chuyện rất mệt mỏi, từng có suy nghĩ 'quy ẩn'

Trịnh Sảng chọn cho mình một màu đen huyền bí để xuất hiện trước ống kính truyền thông. Tuy diện đen nhưng không mờ nhạt, cô phối hợp áo ren bên trong kết hợp với vest bên ngoài vừa thể hiện được sự mạnh mẽ vừa thể hiện được sức quyến rủ, nhẹ nhàng vốn có của mình, song song đó cô nàng còn khéo léo tôn lên đôi chân dài trắng thon gọn. Trạng thái hôm nay của Trịnh Sảng khá tốt, cô nàng cười nhẹ đã có thể cướp đi bao linh hồn của người hâm mộ.

Cùng với các nghệ sĩ khác:

Ngô Tuyên Nghi

Châu Đông Vụ

Nghê Ni

Lý Tiểu Nhiễm

Vương Tử Văn

Vương Lạc Đan

Hồ Nhất Thiên

Yamy

Ngô Lỗi

Vương Khải

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất