Phim Ảnh

Trịnh Sảng bắt đầu suy nghĩ lại mối quan hệ của mình với Trương Hằng

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Tình yêu của con gái 2 sắp kết thúc, Trịnh Sảng bắt đầu suy nghĩ lại Trương Hằng có phải là nửa kia thích hợp hay không.

Trước đó, Trịnh Sảng - Trương Hằng vì phân chia công việc cần làm trong chương trình Tình yêu của con gái 2 đã phát sinh mâu thuẫn và có lời qua tiếng lại. Mối quan hệ “phức tạp” của hai người họ đã làm cư dân mạng bàn tán không ngừng.

Trong tập mới phát sóng ngày hôm nay (21/11), Trịnh Sảng Trương Hằng đã tiếp tục vì chuyện này mà thảo luận sâu sắc. Trịnh Sảng đã hỏi Trương Hằng rằng: “Cảm thấy mối quan hệ như vậy có ảnh hưởng tình cảm hay không”, Trương Hằng thẳng thắn đáp: “Ảnh hưởng đó!”

Trương Hằng thẳng thắn nói rằng trong công việc sẽ cố kỵ cảm xúc của bạn gái, lo lắng cô nàng vì cảm xúc mà đưa ra những phán đoán không lý tính. Những lời nói này của Trương Hằng như nói lên vấn đề trong mối quan hệ của hai người họ.

Chính vì vậy, ngày hôm sau, Trịnh Sảng đã vì mối quan hệ nam nữ của hai người họ mà đưa ra quyết định, cho hai người một khoảng không gian để suy nghĩ. Cô để lại một tờ giấy viết tay sau đó rời đi mà không nói một lời. Điều làm mọi người kinh ngạc hơn nữa, đó chính là Trương Hằng đã lo lắng đi tìm khắp nơi, gấp gáp gọi nhiều cuộc điện thoại cho Trịnh Sảng.

Vừa tìm kiếm xung quanh, Trương Hằng vừa gọi cho Trịnh Sảng khá nhiều lần

Sáng sớm, Trịnh Sảng đã thu dọn hành lý chuẩn bị rời khỏi

30 phút trước khi Trương Hằng ra khỏi cửa phòng, Trịnh Sảng đã chủ động tìm đến tổ đạo diễn để xin phép rời khỏi ngôi nhà trước, để tự bản thân suy nghĩ về vấn đề.

Trong tờ giấy viết tay Trịnh Sảng để lại ghi: “Trong cả quá trình quay hình chương trình, đối với cảm giác của anh, làm em phải suy nghĩ lại mối quan hệ của chúng ta…” Vì muốn cả hai có thêm nhiều không gian nên Trịnh Sảng đã xin phép tổ sản xuất cho mình đem hành lý đi trước.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất