Phim Ảnh

Dù chưa hồi phục sau khi sinh nhưng Triệu Lệ Dĩnh vẫn giúp Phùng Thiệu Phong tuyên truyền phim mới

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Dù chưa chính thức đăng tải bất kỳ thông tin tái xuất nhưng mới đây Triệu Lệ Dĩnh đã đăng bài giúp Phùng Thiệu Phong tuyên truyền phim hoạt hình mới Đẳng cấp thú cưng 2, trực tiếp kêu muốn xem phim. Sau đó, Phùng Thiệu Phong trả lời: Đi xem đi xem!

Ngày 8/7, Triệu Lệ Dĩnh đã đăng bài trên Weibo tuyên truyền cho phim hoạt hình mới Đẳng cấp thú cưng do chồng mình lồng tiếng và nói: “Muốn xem!”. Phùng Thiệu Phong sau đó đã vào khung bình luận gửi tin ngay: “Đi xem đi xem thôi”.

Xem thêm: Trịnh Sảng lên tiếng trả lời về nghi ngờ phim truyền hình mới của mình có rating thấp

Phùng Thiệu Phong đã lồng tiếng cho vai chú chó có đôi chân ngắn lũn cũn và cặp tai rủ dễ thương Max. Triệu Lệ Dĩnh dù ở nhà không màn thế sự nhưng vẫn giúp chồng tuyên truyền phim mới. Nhiều người nói màn tung hứng của hai vợ chồng nhà này cứ như phát cẩu lương cho con dân làm cho một đám dân mạng cảm thấy “ghen tị”.

Xem thêm: Khả năng diễn xuất của Dịch Dương Thiên Tỉ được tán thưởng không ít trong 'Trường An 12 canh giờ'

Dân mạng đã để lời bình luận như: “Đi xem đi xem; đây không phải là tác phẩm có sự tham gia của chú hai sao; cẩu lương sao, có thể nào ban phát mạnh mẽ một chút nữa không?”, “Triệu Lệ Dĩnh đã lâu chưa làm việc, vừa làm việc là cùng chú hai đây phát cẩu lương, thở dài”.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất