Phim Ảnh

Triệu Lệ Dĩnh tái xuất sau sinh con với dung mạo xinh đẹp bất phàm, fan đẩy PR mạnh mẽ trên mạng xã hội

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Ngày 22/8 là ngày Triệu Lệ Dĩnh lần đầu tiên trở lại làm việc sau sinh, cô xuất hiện trong sự kiện với gương mặt được trang điểm tinh tế. Từ sau khi phòng làm việc của Triệu Lệ Dĩnh truyền tin cô trở lại làm việc, fans dùng mọi cách để quảng bá cho cô.

Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện trong buổi ra mắt sản phẩm điện thoại và đây cũng là sự kiện đầu tiên cô xuất hiện sau sinh. Tác phẩm phim gần nhất của Triệu Lệ Dĩnh là bộ phim truyền hình năm ngoái mới được phát sóng mang tên Minh Lan truyện, từ đó vì sinh con mà biến mất trong thời gian dài gần nửa năm.

Xem thêm: 'Hữu phỉ': Câu chuyện thú vị về con đường thành danh của mộ nữ danh đao

Vẫn giữ được vẻ đẹp như xưa và nụ cười của Triệu Lệ Dĩnh thật giống như bức tranh phong cảnh động lòng người. Nhìn Triệu Lệ Dĩnh khó có thể nói cô đã lên chức mẹ. Trước đó sau khi sinh xong, Triệu Lệ Dĩnh đã bị lan truyền khá nhiều tin đồn, ví dụ như dáng vẻ khi đi, cả người đều phù nề,… Tuy nhiên bây giờ Triệu Lệ Dĩnh chính thức xuất hiện, những tin đồn kia đã bị phá vỡ hết, thân hình tốt và còn mang đến kinh hỉ cho người hâm mộ.

Xem thêm: BXH sao quyền lực Weibo giữa tháng 8: Tiêu Chiến đứng nhất, Vương Nhất Bác - Lý Hiện theo sau
 

Sự kiện lần này của Triệu Lệ Dĩnh có thể nói là sự trông đợi mòn mỏi của người hâm mộ. Vì nếu tính theo vị trí của Triệu Lệ Dĩnh, nếu ngừng công việc quá lâu, những minh tinh khác có thể soán ngôi cô bất kỳ lúc nào nên việc tái xuất lần này của Triệu Lệ Dĩnh, thực sự đã làm người hâm mộ hoan hô không ngừng.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất