Phim Ảnh

Thực tập sinh 'Produce Camp 2019' gây sốt cộng động mạng, C-net: 'Giống Vương Tuấn Khải và Trương Hàn'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Thực tập sinh Hà Lạc Lạc nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả qua show truyền hình Produce Camp 2019, cậu sở hữu gương mặt có nét giống diễn viên Trương Hàn và Vương Tuấn Khải (TFBOYS).

Tập mới nhất của chương trình truyền hình Sáng tạo doanh 2019 (Produce Camp 2019vừa mới được phát sóng ở Trung Quốc, là màn trình diễn giữa hai đội khi cùng biểu diễn một bài hát. Tổng cộng có tất cả 14 đội và 7 bản nhạc khác nhau. Theo đó, đội của chàng “visual” Hà Lạc LạcYên Hủ Gia đã đối đầu với nhau thông qua ca khúc Lesion.

Mỗi nhóm mang đến những cảm xúc khác biệt nhưng đều thể hiện được năng lượng tích cực, họ biết cách tạo điểm nhấn, thu hút sự chú ý riêng từ khán giả. Tuy nhiên, đấu trường nào cũng có người giỏi và người giỏi hơn. Đến giây phút quyết định, đội của Hà Lạc Lạc đã dành phần thắng.

Trong đó, cậu trở thành trung tâm, ngôi sao trẻ tỏa sáng sáng nhất trong phần trình diễn của mình. Đáng chú ý hơn, mọi sự quan tâm đổ dồn vào cậu sau hành động nháy mắt vô cùng quyến rũ, hớp hồn bất cứ ai nhìn vào. Sau đó, từ khóa Hà Lạc Lạc nháy mắt cũng đã đứng trong top 13 của bảng xếp hạng tìm kiếm nóng trong thời gian thực trên Weibo.

Cái nháy mắt gây “chết người”, giọng hát khiến người ta xao xuyến. Lướt thoáng qua, người qua đường sẽ nghĩ rằng chàng trai này là Vương Tuấn Khải.

Được biết, Hà Lạc Lạc tên thật là Từ Nhất Ninh, cậu sinh ngày 04/05/2001.Trên thực tế, kể từ khi xuất hiện trong chương trình, cậu bé 17 tuổi đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng trong đó có cả người hâm mộ của Vương Tuấn KhảiTrương Hàn.

C-Net gọi tên Vương Tuấn Khải và Trương Hàn.

Không chỉ được đánh giá cao nhờ có năng lực vượt trội, nhiều người đã nhận xét rằng, Hà Lạc Lạc có nét trên khuôn mặt giống với trưởng nhóm TFBOYS. Đặc biệt khi không cười, cậu ấy sẽ giống với Vương Tuấn Khải. Thực tế, họ có mối quan hệ với nhau, ngày xưa Vương Tuấn Khải được một người trong công ty giải trí Thời Đại Phong Tuấn đưa về làm nghệ sĩ. Sau khi rời công ty, người này lập công ty mới và Hà Lạc Lạc đang là nghệ sĩ trực thuộc công ty anh.

Một số cư dân mạng Trung Quốc bình luận: “#Hà Lạc Lạc #Vương Tuấn Khải, không có vấn đề gì cả, tôi thích cả hai”, “Cả hai sở hữu kho báu đó chính là gương mặt thanh tú, đôi mắt rất giống nhau”, “Ngay từ đầu mình đã thấy có nét giống Khải Boss rồi”, “Đôi mắt giống lắm”, “Cả hai đều đẹp trai, tài năng”.

Tuy nhiên, vẫn có một số người không hài lòng với tuyên bố này, họ nói rằng Hà Lạc Lạc không giống Vương Tuấn Khải lắm. Khi cậu ấy cười thì rất giống với diễn viên Trương Hàn. Như vậy, cậu bé 17 tuổi sở hữu “gương mặt thiên tài”, hài hòa giữa nét đẹp của cả hai ngôi sao nổi tiếng được đông đảo công chúng yêu mến.

Phần trình diễn của nhóm Hà Lạc Lạc.

Bạn có thấy nét tương đồng giữa họ sau những lời nhận xét từ C-biz?

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất