Phim Ảnh

Người hâm mộ của Thái Từ Khôn và Tiêu Chiến 'quyết chiến' để idol dành vị trí thứ nhất, thứ tự 1 - 2 thay đổi đến chóng mặt

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Nếu cập nhật BXH minh tinh thường xuyên vào tối ngày 24/12, mọi người sẽ thấy thứ hạng của Tiêu Chiến và Thái Từ Khôn thay đổi liên tục vì người hâm mộ của hai người họ "quyết chiến" đến cùng để thần tượng đứng đầu BXH.

Vào ngày 24/12, người hâm mộ của Tiêu Chiến Thái Từ Khôn đã mở màn một đêm giáng sinh tràn ngập không khí “vui vẻ” khi hai nhà không ngừng nghỉ bỏ phiếu cho thần tượng để tên của idol được đứng hạng 1.

Họ không ngừng đẩy siêu thoại của thần tượng mình nhiều nhất có thể. Tiêu Chiến Thái Từ Khôn đều có một lượng fans khá đông đảo và hùng mạnh, có đến hơn triệu người, chính vì vậy việc chạy đua “vũ trang” này rất gây cấn vào tối qua.

Xem thêm: Top 33 nghệ sĩ có sức ảnh hưởng trên mạng năm 2019 của Datawin: Dương Mịch đứng vị trí đầu, không thiếu phần Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác

Lần trước, người hâm mộ của Thái Từ Khôn cũng không nể mặt nể mũi của Châu Kiệt Luân mà cùng fans của nam thiên vương Châu Kiệt Luân chạy đua lượng siêu thoại. Và lần này, người hâm mộ của Thái Từ Không tuyên chiến với người hâm mộ Tiêu Chiến, có thể nói là sự tranh đấu của đỉnh lưu mới - cũ.

Xem thêm: Đại Minh phong hoa: Phía sau tạo hình Chu Nguyên Chương đáng sợ là hình ảnh một Hứa Tường điển trai, ngoại hình thu hút fans nữ

Năm 2018, Thái Từ Khôn tham gia chương trình tuyển chọn Idol Producer và nhận được sự quan tâm khá nhiều vì ngoại hình và vẻ mặt điển trai xuất chúng. Sau đó Thái Từ Khôn từ từ trở thành đỉnh lưu.

Về phần Tiêu Chiến, anh ra mắt vai trò ca sĩ cùng với tám thực tập sinh khác trong nhóm nhạc thần tượng X-NINE (X Cửu Thiếu Niên Đoàn) vào năm 2016, đảm nhận vị trí giọng ca chính. Tuy nhiên nhóm nhạc X-NINE không mấy nổi tiếng. Vào năm 2019, tên tuổi của Tiêu Chiến được nhiều người biết đến hơn khi đảm nhận vai diễn Ngụy Vô Tiện trong Trần tình lệnh và danh tiến vang khắp nửa vùng trời.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất