Phim Ảnh

Tập 2 'Tales of Runeterra': Freljord - The Raid: Braum cùng Tối kiên cường chặn đứng trận tuyết lở

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Sau Demacia - Before Glory, Freljord là vùng đất tiếp theo xuất hiện trong Tales of Runeterra với phim ngắn The Raid

Phim ngắn A Twist of Fate

Riot Games, cha đẻ của dòng game online đình đám bậc nhất thế giới, League of Legends (tựa Việt: Liên minh huyền thoại), đã công bố hàng loạt các dự án điện ảnh mới, sắp được ra mắt trong năm 2020, nhằm mở rộng vũ trụ của mình, cũng như mang đến cho khán giả cái nhìn chân thật hơn về các nhân vật mà mình sở hữu.

Phim ngắn Senna: Shadow’s Embrace

Sau những thành công nhất định của những đầu truyện xoay quanh các nhân vật trong game, Riot đã có một dự án mới, hoành tráng hơn cho các fan ruột của mình, đó chính là loạt phim ngắn Tales of Runeterra. Loạt phim sẽ có sự xuất hiện của tất cả các vùng đất cổ xưa, bao gồm DemaciaFreljord, NoxusShadow IslesIonia….

Tập 1 Tales of Runeterra: Demacia | “Before Glory”

Sau tập 1 có tên Tales of Runeterra: Demacia - Before Glory, Riot tiếp tục giới thiệu các fan đến với vùng đất băng giá Freljord, nơi mà các băng tộc như Ashe, Lissandra, Nunu, Trymdamere…sinh sống. Dù những cái tên trên đều có tầm ảnh hưởng rất lớn đến với cục diện những trận chiến diễn ra tại vùng đất này, nhưng hãng game đình đám lại chọn theo chân một nhân vật khác trong phần này, đó chính là Braum - Trái tim Freljord.

Cùng điểm qua một chút về cốt truyện của nhân vật này. Được ban cho những cơ bắp cuồn cuộn, một trái tim vĩ đại và một bộ ria huyền thoại không ngừng mọc dài, Braum được tất cả mọi người yêu mến. Mỗi đứa trẻ sinh ra giữa vùng băng giá này đều biết về sức mạnh trong truyền thuyết của anh, thứ sức mạnh có thể đốn sạch cả rừng thông chỉ trong một đêm, hay phá tan sườn núi chỉ với tay không. Một này nọ, để cứu một đứa bé bị mắc kẹt trong hang động, anh đã gỡ buồn cánh cổng bất khả xâm phạm của nơi đó. Cũng từ lúc này, Braum luôn mang trên lưng cánh cổng được anh dùng như một tấm khiên khổng lồ tối kiên cường, Anh đi khắp thế gian, trở thành một người bạn của những ai cần giúp đỡ hoặc một kẻ thù đáng sợ của những kẻ xấu xa.

Trong đoạn phim ngắn, Braum cùng 2 người khác trong băng tộc đang có trận chiến vô cùng cam go trước kẻ thù. Dù không biết chính xác kẻ thù của họ là ai, nhưng chiếc mũ trong bộ giáp của chúng có 2 chiếc sừng, làm rất nhiều người gợi nhớ đến Lissandra - Phù thủy băng.

3 chiến binh cũng mãnh đã chống chọi rất dữ dội trước rất nhiều tên lính. Nhiệm vụ của họ có vẻ như là bảo vệ đứa bé sơ sinh kia. Tuy nhiên, một người đã hy sinh sau khi trúng tên từ quân địch. Trước sự áp đảo về số lượng, nữ chiến binh của phe Băng tộc đã có một quyết định vô cùng táo bạo, đó là phá tan lớp băng dưới chân để hy sinh, kéo theo những kẻ đang truy đuổi đứa bé.

Giáng một đòn cực mạnh xuống mặt băng, cô tất văng tất cả kẻ địch xung quanh bằng sức mạnh phi thường. Tuy nhiên, điều này đã gây ra một trận núi lở vô cùng lớn, cuốn trôi tất cả kẻ thù và cả nữ chiến binh kiên cường.

Tuy nhiên, nhờ vào sự nhanh trí của Braum, anh đã dùng chiếc khiên như một tấm ván, một tay giữ đứa bé, một tay chụp lấy nữ chiến binh quả cảm.

Trước trận tuyết lở vô cùng lớn, Braum đã dựng Tối kiên cường, và dùng hết sức ngăn cản lượng tuyết khổng lồ đang tiến về phía họ. Với sức mạnh hơn người của mình, Braum đã thành công trong việc bảo vệ cả nữ chiến binh lẫn đứa trẻ.

Tập 2 Tales of Runeterra: Freljord | “The Raid”

Những phần tiếp theo của Tales of Runeterra sẽ liên tục được cập nhật trên trang Youtube của League of Legends.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất