Phim Ảnh

Tập 1 'Tales of Runeterra': Demacia - Before Glory: Garen và Fiora tử chiến cùng rồng lửa

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Tales of Runeterra: Demacia - Before Glory chính là cái tên được Riot Games giới thiệu đầu tiên, qua đó bắt đầu vũ trụ điện ảnh Tales of Runeterra

Phim ngắn Warriors - tiền mùa giải 2020

Riot Games, cha đẻ của dòng game online đình đám bậc nhất thế giới, League of Legends (tựa Việt: Liên minh huyền thoại), đã công bố hàng loạt các dự án điện ảnh mới, sắp được ra mắt trong năm 2020, nhằm mở rộng vũ trụ của mình, cũng như mang đến cho khán giả cái nhìn chân thật hơn về các nhân vật mà mình sở hữu.

Sau những thành công nhất định của những đầu truyện xoay quanh các nhân vật trong game, Riot đã có một dự án mới, hoành tráng hơn cho các fan ruột của mình, đó chính là loạt phim ngắn Tales of Runeterra. Loạt phim sẽ có sự xuất hiện của tất cả các vùng đất cổ xưa, bao gồm DemaciaFreljord, NoxusShadow Isles, Ionia….

Phim ngắn Terror in Demacia được ra mắt trước đó để giới thiệu nhân vật

Bắt đầu chuỗi phim ngắn chính là Tales of Runeterra: Demacia - Before Glory, được ra mắt vào ngày 7/4 vừa qua, với sự liên kết đến 2 nhân vật Garen và Fiora.

Điểm qua một chút về cốt truyện của 2 nhân vật này. Fiora là con gái út của dòng dõi Laurent, một gia tộc nổi danh với truyền thống đấu tay đôi. Fiora tâm niệm rằng mình sinh ra để làm những điều vĩ đại. Cô khao khát có được tài năng của cha mình, một tay kiếm huyền thoại, và tài năng của cô nhanh chóng vượt qua anh chị em mình. Những kẻ đồng trang lứa xem sự tự tin của Fiora là kiêu ngạo, nhưng cô chẳng đoái hoài mà còn cố gắng hơn nữa để trở thành một người kế thừa xứng đáng của cha mình.

Về phía Garen, anh là một chiến binh dũng cảm, mang trên mình danh hiệu ”Sức Mạnh của Demacia”. Sẽ không ngoa nếu nói Garen chính là thước đo của mọi thủ lĩnh trên đất nước này. Vô vàn những anh hùng đã xuất hiện rồi ngã xuống trên các chiến trường đẫm máu giữa 2 vùng đất Demacia và kẻ thù không đội trời chung Noxus, nhưng rồi hình bóng Garen vẫn luôn ở đó, dẫn dắt mọi người đến với vinh quang trong cuộc chiến dường như không có hồi kết.

Trong đoạn phim ngắn, người xem đã được nhìn thấy những cô cậu chiến binh trẻ tuổi của Demacia, khi chúng đang hóa thân thành những người hùng của vùng đất là Garen và Fiora để chiến đấu với con quái vật trong nhà kho.

Dù đã rất cố gắng, nhưng cả 2 vẫn không thể thành công khi tấn công con quái vật đó. Tuy nhiên, ngay khi lũ nhóc gục ngã, cũng là lúc Fiora và Garen xuất hiện, để kể về những trận chiến mà họ đã trải qua trong quá khứ, cũng như những bài học bổ ích mà bất kì đấu sĩ nào cũng nên tuân theo.

Tales of Runeterra: Demacia | “Before Glory”

Những phần tiếp theo của sẽ Tales of Runeterra liên tục được cập nhật trên trang Youtube của League of Legends.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin mới nhất