Phim Ảnh

Tại sân bay Nam Joo Hyuk được báo chí vây quanh, Kim Hyun Joong bị ngó lơ, fan xót xa lên tiếng

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Hai ngôi sao nổi tiếng Kim Hyun Joong và Nam Joo Hyuk cùng có mặt tại sân bay, nhưng báo chí có vẻ "thiên vị" nam chính "Cô dâu thủy thần" hơn trưởng nhóm SS501. Theo đó, người hâm mộ của Hyun Joong không giấu được nỗi đau, đồng loạt lên tiếng ủng hộ anh.

Chiều ngày 13/6 vừa qua, nam ca sĩ kiêm diễn viên Kim Hyun Joong Nam Joo Hyuk cùng xuất hiện tại sân bay quốc tế Incheon. Được biết, trưởng nhóm SS501 vừa trở về nước sau khi hoàn thành việc quảng bá album thứ sáu của mình tại Nhật Bản. Còn diễn viên Cô nàng cử tạ Kim Bok Joo lên đường đến Milan để thực hiện lịch trình của mình.

Mỹ nam Nam Joo Hyuk.

Trong khi Nam Joo Hyuk được vây quanh bởi người hâm mộ, nhiều phóng viên đến từ các tờ báo danh tiếng, thì “con nhà giàu” của Vườn sao băng chỉ được vỏn vẹn hai tờ báo kém nổi chụp ảnh. Nam ngôi sao mặc trang phục giản dị màu đen, đội nón và đeo khẩu trang kín mít khuôn mặt, đôi mắt bộc lộ vẻ mệt mỏi, luôn cúi đầu bước đi.

Sau khi nhận được thông tin này, người hâm mộ tại quê cũng như khắp Châu Á xót xa, chỉ biết cảm thông, an ủi cho thần tượng của mình. Bên cạnh đó, họ vui mừng vì sau khoảng thời gian dài bị scandal “bủa vây”, nam ca sĩ đã đủ tự tin đứng dậy tiếp tục thực hiện sự nghiệp. Thật may mắn, anh đã thành công trong việc quảng bá sản phẩm âm nhạc.

1. [+1,176, -49] Em vui vì anh đã trở về sau khi kết thúc buổi họp fan hâm mộ, quảng bá album và bán hết vé chỉ sau vài tuần. Em thực sự muốn “oppa” hoạt động ở Hàn Quốc.

2. [+986, -25] Ôi…Hyun Joong “oppa”, anh đã phải chịu đựng để đứng lên như thế nào chứ?

3. [+804, -14] Chúc mừng vì anh đã thành công trong album mới nhé!

4. [+712, -39] Anh ấy thành công ở Nhật rồi, nhưng tôi vẫn mong anh sẽ làm việc ở Hàn

5. [+586, -25] Sao lúc nào anh cũng cúi đầu, anh có thể đứng thẳng người để đi mà. Cố lên anh à…đừng quên tụi em luôn ủng hộ và bên cạnh anh.

6. [+506, -14] Kim Hyun Joong là nhất. SS501 là nhất. Bọn em sẽ ủng hộ và yêu các anh mãi mãi.

7. [+493, -17] Nhìn anh như vậy, tôi cảm thấy rất đau.

8. [+376, -20] Anh ấy đã gặp nhiều rắc rối. Mong anh sẽ hoạt động tại Hàn Quốc. Luôn ủng hộ anh, Kim Hyun Joong.

9. [+321, -10] Woa,..”oppa” nên ăn uống đầy đủ vào nha

10. [+286, -21] Vào năm 2016, Kim Hyun Joong đã bị buộc tội và người phụ nữ kia bị truy tố vì tội lừa đảo với bằng chứng giả. Nên tôi hy vọng sẽ thấy anh ấy thật nhiều trong tương lai

11. [+189, -19] Chúc mừng anh đã bán được 44.000 album nhạc rock của riêng mình

12. [+116, -8] Chuyện đã sáng tỏ rồi, làm ơn đừng đối xử với anh ấy như vậy?

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất