Phim Ảnh

Sự canh tranh ngày càng gay gắt giữa Dương Mịch - Địch Lệ Nhiệt Ba qua thống kê các bảng xếp hạng

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Có không ít khán giả cảm thấy hào hứng khi nhắc đến hai nữ diễn viên Dương Mịch và Địch Lệ Nhiệt Ba. Lý do không chỉ vì họ có ngoại hình xinh đẹp, mà còn vì họ là quan hệ cấp trên - cấp dưới.

Địch Lệ Nhiệt Ba xuất thân từ “gà nhà” Dương Mịch, bởi vậy nên bất luận hiện nay cô ấy nổi tiếng như thế nào, đều không thể phủ nhận rằng cô ấy là do Dương Mịch dẫn dắt.

Tuy hai người họ có quan hệ cấp trên - cấp dưới, nhưng bên ngoài lại có quan hệ thân mật như chị em. Dương Mịch từ khi vào nghề đến nay, nhân khí ngày một tăng, cho dù giới giải trí ngày càng có nhiều ngôi sao trẻ đẹp thì vị trí của Dương Mịch vẫn luôn giữ vững, khó mà bị ai đó thay thế. Tuy nhiên, thực lực của Địch Lệ Nhiệt Ba cũng không phải tầm thường, sau một thời gian hoạt động trong giới giải trí, Địch Lệ Nhiệt Ba tiến bộ hơn rất nhiều, điều kiện về các mặt cũng tăng lên nhiều hơn.

Ngày 22 tháng 1, một trang mạng mua sắm trực tuyết ở Trung Quốc tiết lộ danh sách xếp hạng năm 2018. Theo đó, Top 10 các ngôi sao có giá trị thương mại cao nhất năm 2018: Dương Mịch đứng top 1, Dư Văn Lạc xếp thứ 2, vị trí thứ 3 là Địch Lệ Nhiệt Ba. Nếu không tính sao nam thì trong số các sao nữ, tên Địch Lệ Nhiệt Ba chỉ xếp sau Dương Mịch.

Một danh sách xếp hạng khác trong cùng diễn đàn này là Top 10 các diễn viên được chú ý nhất, Dương Mịch vẫn đứng đầu bảng xếp hạng, Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn xếp vị trí thứ 3, vị trí thứ 2 là Thái Từ Khôn. Cũng tương tự như trên, trong số nữ diễn viên, Dương Mịch luôn ảnh hưởng lớn nhất với vị trí hàng đầu. Nhưng Địch Lệ Nhiệt Ba đứng vị trí thứ 3 cũng rất xuất sắc, bởi Dương Mịch vào nghề sớm hơn và cũng nổi tiếng sớm hơn.

Tuy chỉ là một bảng xếp hạng nhưng cũng đủ để thấy sự cạnh tranh giữa Dương Mịch và Địch Lệ Nhiệt Ba ngày càng kịch liệt hơn. Các nữ diễn viên trong giới giải trí, cho dù quan hệ tốt thế nào đi nữa thì cũng sẽ có ngày xung đột vì lợi ích cá nhân. Tình bạn thân thiết giữa Dương Mịch, Lưu Thi Thi, Đường Yên còn có thể thay đổi, huống hồ là tình cảm giữa Dương Mịch và Địch Lệ Nhiệt Ba.

Trong bảng xếp hạng này đã có thể nhìn thấy rõ khoảng cách, Dương Mịch hiện tại vẫn có thể thắng Nhiệt Ba một bậc, nhưng vài năm nữa có thể Nhiệt Ba sẽ vượt xa Dương Mịch.

Tuy nhiên, cũng có thể Dương Mịch và Nhiệt Ba căn bản không hề bận tâm đến những điều này, tất cả chỉ là dự đoán của dư luận. Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Mịch đều là hai nữ diễn viên có điều kiện ngoại hình vô cùng xuất sắc, xinh đẹp từ nhỏ, IQ, EQ đều cao và đều nhận được sự yêu thích của công chúng. Hi vọng rằng họ sẽ mãi giữ mối quan hệ tốt đẹp và cùng tiếp tục nổi tiếng.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất