Phim Ảnh

Stranger Things 3: Sẽ có đoạn post-credit vô cùng quan trọng tiết lộ những tình tiết mới nhất trong mùa 4

Theo Screenrant
Chia sẻ

Lần đầu tiên, series phim Stranger Things sẽ kết thúc ùa mới của mình bằng một đoạn phim post-credit để giúp khơi dậy sự tò mò và hào hứng của khán giả cho mùa sau. 

Mùa 3 của series bom tấn Stranger Things được chiếu trên Netflix có vẻ như đã khép lại một cách khá chóng vánh khi chỉ kéo dài 8 tập. Tuy nhiên, cảnh phim cuối cùng trong đoạn post-credit chính là chiếc chìa khóa quan trọng để mở ra những cánh cửa mới cho mùa 4, cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng.

Lần đầu tiên, Stranger Things kết thúc với một đoạn post-credit.

Sự trở lại của The Mind Flayer (Kẻ Điều Khiển Tâm Trí) đã được xác nhận trong mùa 3 của bộ phim. Hơn thế nữa, đây không phải là thực thể hắc ám duy nhất đang nhắm đến Eleven và những người bạn của cô bé. Sau nhiều cảnh phim nhá hàng, có vẻ như đám người Nga đã thâm nhập được vào một khu làng ở Ấn Độ và chắc chắn rằng chúng đang có một âm mưu vô cùng to lớn.

Xem thêm: Dàn diễn viên 'Stranger Things' tiết lộ ai là người hay làm hỏng các cảnh quay nhiều nhất

Alexei là một nhà khoa học người Nga bị Hopper và Joyce bắt cóc.

Dù cho không có quá nhiều bước ngoặt trong cốt truyện, những khán giả vẫn chưa thể nào giải đáp tất cả những thắc mắc xuất hiện xuyên suốt 8 tập phim, hay thậm chí là trong những mùa trước. Cảnh phim post-credit đã hé lộ một khía cạnh hoàn toàn mới của những bí mật đang tồn tại trong thị trấn Hawkins.

Cảnh báo spoiler: Phần sau của bài viết sẽ tiết lộ nội dung chính của đoạn post-credit cũng như toàn bộ mùa 3 của series phim.

Những chi tiết quan trọng cho phần sau sẽ xuất hiện trong đoạn post-credit.

Sau khi những sự kiện chính trong bộ phim kết thúc ở trung tâm thương mại Starcourt, một cảnh phim đã xuất hiện cho thấy khung cảnh ở Nga lúc bấy giờ. Chi tiết hơn, đó là ngoại cảnh của một cơ sở tên Kamchatka. Cơ sở này tọa lạc tận sâu trong những cánh rừng và được điều hành bởi lực lượng Xô Viết. Trong đoạn phim, 2 người lính Nga đang quyết định xem họ có nên đặt chân vào phòng giam nào. Khi một trong 2 đang cố gắng mở một cánh cửa, người còn lại đã ngăn là :”Đừng, đừng chọn tên người Mỹ!”. Vậy nên cả 2 đã quyết định áp giải một người Nga khác xuống một căn hầm tối, nơi phát ra đầy rẫy những âm thanh man rợ của những người bị tra tấn. Ngay sau đó, một con Demogorgon đã xuất hiện trong tiếng la hét đầy kinh hãi của tên tù nhân.

Xem thêm: Stranger Things 3: 5 dấu chấm hỏi khổng lồ của người xem sau tập 1

Có vẻ như sự kiện này xảy ra cùng lúc với những diễn biến khác ở Hawkins và nhóm người Nga đã mở được cánh cổng ở trung tâm Starcourt để cho con Demogorgon thoát khỏi vùng đất The Upside Down.

Quái vật Demogorgon

Tuy nhiên, thứ người xem thật sự quan tâm chính là người Mỹ được nhốt trong căn phòng đầu tiên xuất hiện trong post-credit. Nhân vật này là ai và liệu anh ta có liên quan đến thị trấn Hawkins hay không? Hay đây chính là vị cảnh sát trưởng Hopper? Chẳng có gì là chắc chắn cho đến khi mùa 4 được Netflix cho ra mắt vào năm sau.

Xem thêm: Stranger Things mùa 3: Bộ đồ chơi của hãng Funko đã vô tình tiết lộ quái vật quan trọng trong phần này

Liệu người Mỹ được nhắc tới có phải là Hopper?

Trailer Stranger Things 3

Chia sẻ

Theo

Screenrant

Tin mới nhất