Phim Ảnh

Sợ Dương Mịch giành quyền nuôi con, gia đình Lưu Khải Uy dè dặt từng chút, Lưu Đan cắt giảm việc để dành thời gian cho cháu?

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Tuy vài năm trở lại liên tục có tin đồn Dương Mịch, Lưu Khải Uy ly hôn đường ai nấy đi, nhưng đến khi thông tin này chính thức được xác nhận vẫn làm công chúng một phen "lao đao".

Tin tức Dương MịchLưu Khải Uy chính thức ly hôn được coi là tin tức hot nhất trong giới giải trí Hoa Ngữ năm 2018, thậm chí tin Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong kết hôn còn phải lùi xuống vị trí thứ 2.

Được biết, Dương Mịch - Lưu Khải Uy chọn thời điểm công bố thông tin này trước khi cô con gái 4 tuổi Tiểu Gạo Nếp bước vào kỳ nghỉ lễ với hi vọng giảm thiểu sự ảnh hưởng của truyền thông đối với cô con gái nhỏ.

Lưu Khải Uy cũng vô cùng dè dặt từng chút một, cho dù bị phóng viên bắt gặp thì anh cũng từ chối nói về chuyện ly hôn và cả Dương Mịch.

Vài ngày trước, khi Lưu Khải Uy ra ngoài ăn cơm cùng gia đình, hình ảnh nam diễn viên ôm con gái lại một lần nữa bị giới truyền thông chụp được. Khi đó Tiểu Gạo Nếp vô cùng hoạt bát, phấn khởi đòi đi cùng bố. Mỗi lần phóng viên hỏi đến Dương Mịch, Lưu Khải Uy đều dùng câu “Năm mới vui vẻ” để át tiếng nhà báo, có lẽ nam diễn viên hi vọng bé Tiểu Gạo Nếp không nghe được câu hỏi của phóng viên.

Tuy nhiên, khi phóng viên hỏi “Năm mới mẹ có ở bên con gái không” thì bé Tiểu Gạo Nếp theo bản năng vẫn bị hấp dẫn với từ “mẹ”, cô bé phát ra tiếng “Hả?” đường như cảm thấy hiếu kỳ với từ “mẹ” mà phóng viên nhắc đến.

Đối với quyền nuôi dưỡng bé Tiểu Gạo Nếp, trong thông báo ly hôn của Dương Mịch và Lưu Khải Uy đã nêu rằng cả hai sẽ cùng nuôi dưỡng bé, nhưng Lưu Đan - bố Lưu Khải Uy lại công khai bày tỏ rằng bé Tiểu Gạo Nếp sẽ ở lại Hong Kong sống và học tập, mọi thứ đều không có gì thay đổi.

Nói cách khác, bé Tiểu Gạo Nếp sẽ sống cùng gia đình Lưu Khải Uy, còn Dương Mịch thì có thể đến Hong Kong để thăm con gái.

Dù sao thì bé Tiểu Gạo Nếp kể từ khi ra đời tới giờ vẫn sống ở Hong Kong, người gần gũi nhất với cô bé không phải bố mẹ mà chính là ông bà nội.

Có thể tiếp tục sống và học tập trong môi trường thân quen, có sự quan tâm chăm sóc của những người thân mới có thể giảm tối thiểu sự tổn thương của cô bé khi bố mẹ ly hôn.

Ngày 17 tháng 1, trong một báo cáo từ truyền thông Hong Kong, ông nội bé Tiểu Gạo Nếp - diễn viên Lưu Đan lo sợ rằng “quyền nuôi dưỡng có sự thay đổi”, nên gần đây Lưu Đan đã đưa ra đề nghị giảm sản xuất cho đài truyền hình để chuyên tâm cùng bà xã nuôi dưỡng cháu gái.

Không biết tin tức này của giới truyền thông Hong Kong có đáng tin cậy hay không, ngoài ra nguồn tin này còn cho rằng “Dương Mịch dường như không chịu từ bỏ quyền nuôi dưỡng con gái” khiến gia đình Lưu Khải Uy coi cô như “kẻ địch lớn nhất”.

Nam diễn viên Lưu Đan hiện tại 74 tuổi, ông đã có 50 năm hoạt động trong giới truyền thông, hiện nay vẫn liên tục làm việc quanh năm. Có nguồn tin tiết lộ rằng, Lưu Đan vốn dĩ cho rằng “sống tới khi nào thì diễn tới khi đó“, nhưng gần đây đã chủ động đưa ra đề nghị giảm sản xuất đối với đài truyền hình.

Lưu Khải Uy và Dương Mịch sau khi ly hôn thì mỗi người đều bận rộn với công việc của mình, tình cảm của vợ chồng họ như thế nào, là một người cha lẽ nào Lưu Đan không biết? Nhưng hai người họ không nói gì, là bậc tiền bối đương nhiên Lưu Đan cũng không tiện nói. Cho nên mỗi lần tham gia hoạt động, ông đều nói tốt cho Dương Mịch, khen Dương Mịch là một cô con dâu tốt.

Bé Tiểu Gạo Nếp hiện tại vẫn sống ở Hong Kong và được ông bà nội chăm sóc, Lưu Đan cho rằng, cho dù con trai ly hôn thì cháu gái của ông cũng không có gì thay đổi, nhất định sẽ luôn ở bên hai vợ chồng ông. Tuy nhiên, trước nay vẫn luôn có tin đồn rằng Dương Mịch và mẹ chồng bất hòa, hơn nữa Dương Mịch là mẹ bé Tiểu Gạo Nếp, cho nên nếu cô muốn tranh quyền nuôi con thì e rằng ông bà nội bé Tiểu Gạo Nếp sẽ khó mà chiến thắng.

Lưu Đan lo lắng nhịp sống của cháu gái bị đảo lộn, cũng lo lắng chuyện gia đình sẽ ảnh hưởng tới việc quay phim cho nên đã yêu cầu giám chế và tổng biên tập Love come home (爱回家) giảm bớt đất diễn của mình, để ông có nhiều thời gian hơn ở nhà chăm lo cho cháu gái.

Tuy bài báo cáo này phát ngôn khá “hùng hồn”, nhưng Dương Mịch trước nay vẫn luôn chú trọng sự nghiệp, cư dân mạng thấy cô một năm chỉ thăm con gái có 23 ngày, hơn nữa bố mẹ Dương Mịch lại sống ở Bắc Kinh, chưa từng có kinh nghiệm trong việc chăm sóc bé Tiểu Gạo Nếp. Với tình trạng như vậy, Dương Mịch sao có thể tranh quyền nuôi con?

Tuy nhiên, nếu nói Lưu Đan yêu thương cháu gái, lo lắng cháu gái bị ảnh hưởng bởi việc bố mẹ ly hôn mà quyết định giảm bớt công việc, dành thời gian ở nhà với cháu gái thì có vẻ hợp lý hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất