Phim Ảnh

Sehun (EXO) đã 'ở' Paris bằng cách độc đáo này - 'Bạn gái Lee Kwang Soo' cặp kè Song Seung Hun

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Sehun (EXO) vẫn ở "bên cạnh" Chanyeol dù đã không có mặt ở Paris!

Sehun đã “có mặt” tại Tuần lễ thời trang Paris ngay cả khi anh ấy không thực sự ở đó

Một thời gian trước, các EXO-L phát hiện ra rằng Sehun đã không thể có mặt trong tuần lễ thời trang tại Paris năm nay. Tin tức này thật đau lòng là vì Sehun luôn tỏa sáng tại các sự kiện như thế. Nhưng người hâm mộ đã không phải lo lắng vì ngay cả khi Sehun đã không ở đó về mặt vật lí, anh ấy vẫn “ở” Paris theo cách khác!

Mặc dù maknae (tiếng Hàn: em út) không thể có mặt tại sự kiện, nhưng poster của Sehun lại xuất hiện trên khắp Paris.

Rouge Fashion Book, tạp chí gần đây đã đưa Sehun đưa lên trang bìa, quyết định biến anh trở thành một phần của tuần lễ thời trang bất kể anh ấy có thể ở đó hay không. Hàng trăm poster của tạp chí bìa tuyệt đẹp với Sehun đã được in ra và đăng trên toàn thành phố.

Tạp chí cũng đăng một số địa điểm trên các trang truyền thông xã hội của họ để người hâm mộ tìm thấy! Thủ thuật độc đáo này nhanh chóng chiếm được cảm tình của những người hâm mộ và họ không thể chờ đợi để xác định vị trí của tất cả các poster. Một số người thậm chí còn tự hỏi liệu Chanyeol đã nhìn thấy bất kỳ tấm poster của “em út” chưa?

Vì vậy, ngay cả khi Sehun không thể tham dự tuần lễ thời trang tại Paris năm nay, anh ấy thực sự đã không bỏ lỡ sự kiện này!

Nữ diễn viên Lee Sun Bin đã được chọn vào vai chính trong The Great Show

Vào ngày 6 tháng 3, các thông tin tiết lộ rằng Lee Sun Bin đã được chọn làm nữ chính bộ phim truyền hình sắp tới của đài tvN, The Great Show. Tác phẩm này sẽ xoay quanh gia đình của một chính trị gia hơi dị thường và cuộc tranh cãi của họ với hàng xóm. Cô ấy sẽ đóng vai chính Yoo Ha Young, một cô gái ngọt ngào, thích can thiệp vào công việc người khác.

Song Seung Hun hiện đang đàm phán để tham gia The Great Show với tư cách là nhân vật nam chính. Dự kiến, phim ​​sẽ ra mắt vào nửa cuối năm nay.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất