Phim Ảnh

Sau Goo Hye Sun, đến lượt Kim Hyang Gi và Kim Ji Hoon ủng hộ điều tra làm rõ vụ án của Jang Ja Yeon

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Đã có nhiều hơn một nghệ sĩ nổi tiếng hướng về diễn viên quá cố Jang Ja Yeon!

Sau 10 năm kể từ ngày Jang Ja Yeon rời bỏ cuộc sống này, nguyên nhân cái chết cùng những kẻ “mặt người dạ thú”, gây ra đau thương cho nữ diễn viên quá cố đang trở thành một chủ đề nóng hổi nhất thời gian gần đây. Yoon Ji Oh, cô bạn đồng nghiệp thân thiết của Jang Ja Yeon và cũng là nhân chứng của vụ việc đã chính thức ra mặt, lộ diện trước báo chí truyền thông.

Mặc kệ tính mạng cần cận nguy hiểm, Yoon Ji Oh sẵn lòng hợp tác điều tra, ra sức kêu gọi đông đảo dân chúng đứng lên đấu tranh, giành lại công bằng cho người đã khuất. Theo đó, Tổng thống Moon Jae In đã nhận được báo cáo về các vụ việc liên quan đến nữ diễn viên quá cố Jang Ja Yeon và trả lời bằng cách ra lệnh điều tra kỹ lưỡng. Cuối cùng, Bộ tư pháp quyết định gia hạn thời gian tái điều tra cho đến tháng 5 này.

Đi kèm với sự kiện này, “nàng cỏ” Goo Hye Sun trở thành nghệ sĩ đầu tiên lên tiếng ủng hộ gián tiếp cho Jang Ja Yeon. Nữ ngôi sao bất ngờ gây sốt khi đăng tải hình trong phim Vườn sao băng lên mạng xã hội Instagram cùng chú thích: “Chị ấy đã dúi rất nhiều túi sưởi ấm vào tay tôi. Tôi không có bức ảnh chụp nào cùng chị ấy cả. Yên nghỉ trên thiên đường nha chị. Một người đẹp tuyệt vời”.

Sau đó, một số nghệ sĩ khác cũng thể hiện sự ủng hộ gián tiếp tục mình. Tiếng nói đồng cảm, khích lệ đã được lan truyền thông qua các bài đăng của Yoon Ji Oh trên mạng xã hội Instagram khi nói về Jang Ja Yeon. Trong khi nhiều người vẫn đang im lặng thì ngôi sao Thử thách thần chết - Kim Hyang Gi và “mỹ nam” Kim Ji Hoon đã cho thấy sự ủng hộ của họ.

Kim Hyang Gi.

Kim Ji Hoon.

Mặc dù không để lại bình luận trực tiếp, nhưng ít ra họ cũng quan tâm đến vấn đề này bằng cách like bài viết của Yoon Ji Oh. Ấm lòng hơn khi Kim Ji Hoon thậm chí còn thường xuyên tương tác và theo dõi tài khoản của nhân chứng. Sự ủng hộ của cả các diễn viên hướng về Yoon Ji Oh, khi cô ấy từng chia sẻ: “Sự cổ vũ của mà các đồng nghiệp dành cho tôi là một nguồn sức mạnh tuyệt vời ngay cả khi tôi đã làm tốt. Tôi tự hào vì mình sức ảnh hưởng lớn”.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất