Phim Ảnh

Suốt 35 ngày không lên tiếng, phim mới của Tiêu Chiến vẫn được hưởng ứng nhiệt tình nhưng tiềm lực không bằng Nhậm Gia Luân

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Thời gian gần đây quả là một khoảng thời gian khó khăn đối với Tiêu Chiến, nguyên nhân không phải vì bản thân anh làm sai chuyện gì, mà là bởi ảnh hưởng từ những fan quá cuồng anh.

Sự việc xảy ra đến nay đã hơn một tháng, nhưng cư dân mạng vẫn ghi nhớ rất rõ sự việc này. Tiêu Chiến đã phải chịu tổn thất vô cùng nặng nề, nam diễn viên bị mất đi quyền đại diện của nhiều thương hiệu lớn, những kế hoạch đã được sắp xếp từ trước đó cũng bị ảnh hưởng vì biến cố không mong muốn này.

Kể từ khi nổi tiếng nhờ Trần tình lệnh, suốt gần một năm, mọi việc đến với Tiêu Chiến đều vô cùng thuận lợi. Tài nguyên ở mọi lĩnh vực từ phim ảnh đến thương mại của anh cũng mỗi ngày một tốt hơn, các mối quan hệ trong giới giải trí ngày càng rộng hơn. Nam diễn viên có nhiều cơ hội gặp gỡ và quen biết với nhiều ngôi sao đình đám.

Nhưng chắc chắn Tiêu Chiến chẳng thể ngờ được rằng có một ngày anh lại bị chính những người hâm mộ của mình đẩy xuống vực thẳm. Tiêu Chiến đã có tới 35 ngày im lặng trên weibo cá nhân, tuy nhiên nhân khí (danh tiếng, fan hâm mộ) của anh cũng không vì thế mà giảm xuống. Trong bảng xếp hạng chỉ số ngôi sao mới công bố gần đây, Tiêu Chiến vẫn dẫn đầu. Có lẽ do sức ủng hộ của fandom nam diễn viên quá lớn mạnh, nên các chủ đề bàn luận về anh vẫn không hề giảm sút.

Những bộ phim đang chờ lên sóng của Tiêu Chiến cũng chiếm chỗ đứng nhất định trong lòng người hâm mộ. Đặc biệt bộ phim Đấu la đại lục (斗罗大陆) của nam diễn viên liên tiếp chiếm vị trí số 1 trong bảng chỉ số các bộ phim chờ lên sóng.

Có rất nhiều cư dân mạng thắc mắc rằng, tại sao Tiêu Chiến vướng nhiều scandal xấu như vậy mà danh tiếng chẳng những không giảm, ngược lại còn ngày một tăng? Các bộ phim chờ phát sóng của nam diễn viên cũng theo đó mà nổi tiếng?

Kỳ thực thì trong giới giải trí điều này không quá lạ lẫm, có những ngôi sao họ nổi tiếng nhờ tài năng của mình, nhưng cũng có không ít ngôi sao nổi tiếng nhờ scandal và những hằng hà sa số thị phi xung quanh. Và có vẻ như hiện tại Tiêu Chiến đang ở trường hợp thứ hai. Tuy chỉ số quan tâm của khán giả dành cho Đấu la đại lục rất cao, nhưng nếu ngồi lại phân tích thật kỹ, khán giả sẽ phát hiện thực tế bộ phim này cũng không quá giá trị như vậy.

Thứ nhất, Đấu la đại lục là một bộ phim cổ trang tiên hiệp, những năm gần đây có rất nhiều bộ phim cùng thể loại này ra đời. Nhưng thực tế lại có rất ít tác phẩm thành công khiến khán giả cũng cảm thấy mệt mỏi với thể loại này.

Cộng thêm sự việc 227 của fan Tiêu Chiến, con đường nhân duyên của nam minh tinh khó tránh được xu hướng giảm sút. Một khi khán giả bất mãn với nghệ sỹ thì sẽ luôn luôn ảnh hưởng đến phim có sự tham gia của người đó. Bởi vậy nên việc Đấu la đại lục được hưởng ứng cao như hiện tại chưa hẳn đã là một điều tốt.

Nhậm Gia Luân thể hiện nhạc phim Cẩm y chi hạ

So với phim mới của Tiêu Chiến thì dường như dự án của Nhậm Gia Luân lại có nhiều tiềm năng hơn. Là một nam diễn viên mới nổi tiếng mấy tháng trở lại đây, sau khi Cẩm y chi hạ lên sóng, Nhậm Gia Luân trở thành tiểu sinh lưu lượng của làng giải trí Hoa Ngữ.

Bộ phim điệp chiến dân quốc tựa đề Thu Thiền (秋蝉) hay Ve sầu mùa thu do Nhậm Gia Luân đóng chính dự kiến lên sóng vào tháng 4 năm nay hiện đang được rất nhiều khán giả mong đợi. Được biết trong phim, Nhậm Gia Luân sẽ vào vai một thanh niên yêu nước trong trang phục quân đội cuốn hút không kém gì Lục đại nhân của Cẩm y chi hạ.

Theo nguồn tin, Thu Thiền sẽ được phát sóng đồng thời trên hai kênh truyền hình lớn, ngoài ra phim cũng được phát sóng trên các trang mạng video lớn của Trung Quốc. Điều này chắc chắn sẽ là một dấu hiệu tốt đối với sự nghiệp của Nhậm Gia Luân.

Hiện tại nhân khí của Tiêu Chiến đang bị ảnh hưởng, phim mới của Vương Nhất Bác chưa lên sóng. Nếu lúc này Thu Thiền của Nhậm Gia Luân ra mắt, thì chắc chắn nhân khí của anh chàng hoàn toàn có triển vọng đuổi kịp Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác.

Với đề tài điệp chiến trong bối cảnh dân quốc có sự tham gia của dàn diễn viên thực lực: Nhậm Gia Luân, Lý Man, Lưu Hoan, Hà Đỗ Quyên, Tiêm Nhẫn Tư… Thu Thiền của Nhậm Gia Luân được đánh giá có triển vọng và tiềm năng hơn hẳn so với Đấu la đại lục của Tiêu Chiến.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất