Phim Ảnh

Phim của James Gunn chính thức bị Sony loại khỏi danh sách giới thiệu phim tại sự kiện Comic-con 2018

Minh Thông
Chia sẻ

Tiết mục giới thiệu bộ phim đầy ngạc nhiên của James Gunn trong suốt sự kiện San Diego Comic-Con (SDCC) 2018 đã bị loại khỏi danh sách chương trình.

Gunn là nhà biên kịch có tiếng và đã tạo nên tên tuổi của mình nhờ biên kịch và đạo diễn cho Guardians Of The Galaxy năm 2014 và Guardians of the Galaxy Vol. 2 năm 2017, cả hai bộ phim đều thuộc về MCU. Anh ta thậm chí còn giúp anh em nhà Russo sáng tạo ra một vài câu thoại cho đội siêu anh hùng của mình trong Avengers: Infinity War.

Sau khi Guardians of the Galaxy Vol. 2 trở thành cú hit tại các rạp hồi ngoái, Gunn nhanh chóng bắt tay lên bản thảo kịch bản cho phần phim Marvel thứ 3 và cũng là cuối cùng của mình Guardians of the Galaxy Vol. 3, mà theo dự kiến sẽ lên kệ vào năm 2020. Tuy nhiên, một vài những tweet gây tranh cãi từ hồi nảo hồi nao trên mạng xã hội bỗng nhiên xuất hiện trở lại và Hãng Disney quyết định sa thải Gunn khỏi bộ phim Guardians của họ và Gunn cũng đã xác nhận điều đó. Nhưng có vẻ như đây không phải bộ phim duy nhất mà Gunn bị loại khỏi cuộc chơi mà còn nhiều dự án sắp tới có liên quan đến anh ta nữa.

Variety cũng đưa thông tin rằng Sony Pictures đã rút màn giới thiệu bộ phim của James Gunn khỏi danh sách của họ vào tối nay tại SDCC 2018. Gunn đã đưa ra những thông báo đầu tiên để giới thiệu một bộ phim chuyển thể từ game, có thể là một bộ phim chuyển thể từ trò video game Berserk hoặc Bloodborne - và sau đó sẽ xem xét mời các studio tham gia sản xuất.

Những bộ phim chuyển thể từ video game đang bắt đầu quay trở lại tại Hollywood - dù cho bọn họ chưa có một bộ phim nào gọi là “bom tấn” - cũng như nhiều studio muốn tham gia vào những bộ phim chuyển thể để chiếu nó tại các rạp hoặc trên truyền hình. Ví dụ như Warner Bros. Pictures đã từng công chiếu Tomb Raider và Rampage trong năm nay và một bộ phim nữa cũng đã đi vào giai đoạn phát triển của Sony Pictures - Uncharted. Khi nhìn vào những hình ảnh mà Gunn đã đăng trên trang cá nhân hồi tuần trước, thì dường như anh ta sẽ phát triển bộ phim Bloodborne - trò video game đã được Sony Interactive Entertainment phát hành trên hệ PlayStation 4. Tuy nhiên, không có vẻ gì là bộ phim chuyển thể đó có thể xuất hiện trước công chúng được nữa.

Cú quyết định nhanh gọn của Nhà Chuột trong việc sa thải Gunn thật sự gây ra một cú sốc lớn tại Hollywood, và điều này cũng khiến Sony thay đổi danh sách phim sẽ được giới thiệu tại sự kiện phim ảnh hàng năm SDCC trong năm nay. Điều này có nghĩa là mối quan hệ giữa các studio và nhà làm phim cũng như tình trạng của những dự án chưa được công bố thật sự tồn tại nhiều vấn đề.

Nếu có thể - dù phần trăm chỉ khoảng 1% - thì Sony vẫn sẽ tiếp tục màn giới thiệu bộ phim này, chỉ là không có sự liên quan nào tới Gunn mà thôi. Thử hỏi, công bố một bộ phim mới mà kiểu “cho có” như vậy, nào là lùm xùm, rồi đạo diễn lại không xuất hiện thì đó là điều chưa từng có tiền lệ tại Comic-Con. Thôi thì ‘thời gian sẽ trả lời tất cả”, cũng chờ những diễn biến tiếp theo của câu chuyện vậy.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Thông

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất