Phim Ảnh

Nhan sắc bạn gái Ngô Diệc Phàm: Đẹp như thiên thần, ăn đứt visual của nhiều nhóm nhạc thần tượng

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Mới đây các trang giải trí Hoa ngữ đều đưa hình ảnh Ngô Diệc Phàm nắm tay một cô gái lạ đưa về nhà. Cư dân mạng đã nhanh chóng tìm hiểu ra danh tính của cô nàng này.

Ngày hôm đó, trợ lý của Ngô Diệc Phàm đưa cô gái lên xe đợi, còn Ngô Diệc Phàm sau đó đã đội nón rộng vành và khẩu trang xuất hiện và cùng cô gái ngồi ở ghế phía sau. Hai người họ cùng về nơi ở của Ngô Diệc Phàm; ở garage xe, Ngô Diệc Phàm và cô gái đó đã luôn nắm chặt tay nhau. Ngô Diệc Phàm và bạn gái tin đồn đã vào nhà để tận hưởng không gian riêng tu, sau đó anh chàng nhanh chóng rời khỏi để tiếp tục hành trình công việc của mình.

Xem thêm: Chồng An Dĩ Hiên mua 4 căn biệt thự 'sương sương' gần 2000 tỷ đồng tặng vợ vì đã vất vả sinh được con trai

Sau đó, có dân mạng đã nhanh chóng đào được thông tin của cô nàng được cho là bạn gái của Ngô Diệc Phàm. Được biết, cô gái này là Tần Ngưu Chính Uy (nickname Luna), sinh viên của khoa diễn xuất Học viện Điện ảnh Bắc Kinh.

Xem thêm: Phim Hoa ngữ đại bạo trong 10 năm qua: Như Ý truyện thua Chân Hoàn - Diên Hi công lược, Cá mực hầm mật - Sở Kiều truyện chưa đủ trình

Nhiều người ngợi khen nhan sắc bạn gái tin đồn của Ngô Diệc Phàm. Mặc dù fan đau lòng vì nghi án thần tượng có người yêu, thế nhưng với dung mạo “chị dâu” xinh như thiên thần thì không ít người cũng thông cảm.

Hình ảnh Ngô Diệc Phàm nắm tay cô nàng này đã nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm và đã có hashtag Ngô Diệc Phàm hẹn hò đứng ở vị trí đầu tiên ở nhiệt sưu trong một thời gian cực ngắn với hơn 270 triệu lượt tìm kiếm.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất